ลือ!หงส์แดงชายตามอง2แข้งหงส์ขาวโบนี่,เดวิส

ลือ!หงส์แดงชายตามอง2แข้งหงส์ขาวโบนี่,เดวิส

ลือ!หงส์แดงชายตามอง2แข้งหงส์ขาวโบนี่,เดวิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือ! ''หงส์แดง'' ชายตามองแพ็คคู่ ''หงส์ขาว'' โบนี่, เดวิส หลังมีรายงานว่า สวอนซี พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาในการยื่นข้อเสนอทาบทาม วิลเฟร็ด โบนี่ และ เบน เดวิส 2 ผู้เล่นของ สวอนซี ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้้ แม้ว่าพลพรรค "หงส์แดง" กำลังจะได้ลายเซ็นของ ดิว็อค ออริกี้ ดาวยิงอนาคตไกลทีมชาติเบลเยี่ยมของ ลีลล์ มาร่วมทีมเต็มแก่แล้วก็ตาม

โบนี่ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าอาจจะอำลาถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าทัพ "หงส์ขาว" จะเตรียมพร้อมในการหากองหน้ามาทดแทนหัวหอก "ช้างดำ" รายนี้ไว้แล้ว โดยจัดการยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (330 ล้านบาท) เพื่อทาบทาม ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าของ วัตฟอรด์ มาร่วมทีม ส่วน โบนี่ ก็กำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ที่กำลังเพิ่มศักยภาพในแนวรุกอยู่ในตอนนี้ หลังส่อแววเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า อยู่รอมร่อ

ส่วนในรายของ เบน เดวิส ก็เกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" ต้องการส่ง กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน กลับมาเล่นในถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อแลกกับการคว้าตัว มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตูและ เบน เดวิส ไปร่วมทีมแต่สุดท้ายทาง สวอนซี ไม่ยินยอมจึงทำให้ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการคว้าตัวกองหลังรายนี้ไปแข่งขันกับ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook