มานด์ซูคิชสุดปลื้มโยกซบตราหมีเซ็นสัญญายาว4ปี

มานด์ซูคิชสุดปลื้มโยกซบตราหมีเซ็นสัญญายาว4ปี

มานด์ซูคิชสุดปลื้มโยกซบตราหมีเซ็นสัญญายาว4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มานด์ซูคิช" ไม่ไว้หน้า "บาเยิร์น" ประกาศชัดแฮปปี้โคตรๆ ได้ย้ายซบ "ตราหมี" เสียที เซ็นสัญญายาว 4 ปี ค่าตัวไม่เปิดเผยแต่น่าจะอยู่ที่ 990 ล้านบ. ขึ้นแท่นแข้งแพงสุดนับตั้งแต่สโมสรเคยซื้อ ฟัลเกา 2.2 พันล้านบ. เมื่อปี 2011

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียเปิดเผยว่าเขามีความสุขสุดๆ หลังได้ย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดใหม่ใน ลา ลีกา สเปน เสียที โดยจรดปากกาเซ็นสัญญากันยาวถึง 4 ปี
 
ดาวยิงจอมโขกวัย 28 กะรัตกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมรู้หลายเรื่องๆ เกี่ยวกับ แอตเลติโก ผมดูพวกเขาลงสนามบ้าง 2-3 นัด และผมก็ชอบสไตล์ของทีม โค้ชของพวกเขาก็เก่งมากๆ ด้วย พวกเขามีนักเตะเก่งๆ หลายคน และผมก็เชื่อว่าผมจะสามารถทำผลงานดีๆ เพื่อช่วยเหลือทีมได้"
 
ขณะที่ โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬา "ตราหมี" เปิดเผยว่าเขาเลือก มานด์ซูคิช มาร่วมทีมก็เพราะดาวเตะรายนี้มีคาแร็กเตอร์ในแบบที่ทีมกำลังมองหาอยู่นั่นเอง
 
"เขาเป็นกองหน้าที่แข็งแกร่ง เขาเก่งในลูกกลางอากาศและยิงประตูได้ดี เขาจะช่วยให้ทีมกดดันกองหลังคู่แข่งได้ตั้งแต่ต้นเกม เขาทุ่มเทอย่างหนักในการไล่บี้กองหลังเพื่อจะแย่งบอล เขาจะเข้ากับแนวรุกของทีมได้เป็นอย่างดีและเขาคุ้นเคยกับการแข่งขันระดับสูง เขาเป็นผู้ชนะ เขาคุ้นเคยกับการคว้าแชมป์ เขาจะช่วยทีมได้เยอะอย่างแน่นอน" กามิเนโร่ ร่ายยาว
 
ทั้งนี้ แม้จะไม่ได้มีกาะระบุค่าตัว มานด์ซูคิช อย่างชัดเจน แต่ก็เป็นที่คาดกันว่าน่าจะอยู่ที่ 22 ล้านยูโร (ราว 990 ล้านบาท) ส่งผลให้ดาวยิง "ตาหมากรุก" เป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ที่เคยซื้อตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียมาจาก ปอร์โต้ ด้วยราคา 50 ล้านยูโร (ราว 2.2 พันล้านบาท) เมื่อปี 2011

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook