ทนายเหยินยันขออุทธรณ์ถึงศาลกีฬาโลก

ทนายเหยินยันขออุทธรณ์ถึงศาลกีฬาโลก

ทนายเหยินยันขออุทธรณ์ถึงศาลกีฬาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนาย หลุยส์ ซัวเรซ เผยศึกษาความเป็นไปได้ในการยื่นอุทธรณ์โทษ "หม่อมเหยิน" ที่ ศาลกีฬาโลก หลัง ''ฟีฟ่า" ปัดคำอุทธรณ์ของ "เอยูเอฟ" ในช่วงที่ผ่านมา

อเลฮานโดร บาลบิ ทนายความของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาของทีมชาติอุรุกวัย เผยเตรียมยื่นเรื่องอุทธรณ์ขอลดโทษแบนของลูกความตัวเองจากกรณี "คมเขี้ยวสยอง" ในศึก ฟุตบอลโลก2014 ต่อ อนุญาโตตุลาการกีฬาโลก หรือ "ซีเอเอส" หลังเพิ่งถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" ปฏิเสธคำอุทธรณ์โทษดังกล่าวในช่วงที่ผ่านมา

ตัวแทนทีมกฎหมายของหอกจอมเฉาะเผยกำลังศึกษาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นอุทธรณ์โทษต่อ "ซีเอเอส" หลัง ซัวเรซ ถูกแบนห้ามลงเล่นในเกมระดับชาติ 9 เกม ปรับเงินอีกกว่า 1.1 แสนเหรียญสหรัฐฯ (3.85 ล้านบาท) และห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล 4 เดือน เพราะกระโดดกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมรอบแบ่งกลุ่มของ "เวิลด์คัพ 2014" ในช่วงที่ผ่านมา

บาลบิ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ สหพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัย หรือ "เอยูเอฟ" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ต้องมีทางออกในเรื่องนี้ และเรากำลังศึกษาสถานการณ์โดยรอบ แม้ว่าเขา (ซัวเรซ) จะไม่มีความสุข เพราะเขาคาดว่าเขาจะได้รับการลดหย่อนโทษ"

ที่ผ่านมา "ฟีฟ่า" ปัดคำอุทธรณ์ของ "เอยูเอฟ" กรณีขอลดโทษแบนของ ซัวเรซ แบบไม่ใยดี แต่ยังแจ้งไว้ว่าสามารถขอลดหย่อนโทษได้อีกกับ "ซีเอเอส" โดยทีมกฎหมายของ ซัวเรซ มีเวลา 21 วันในการรวบรวมเอกสารเพื่อยื่นขออุทธรณ์กับ "ซีเอเอส" ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook