เมสซี่อุทิศชัยแด่นักข่าวอาร์เจนฯที่เสียชีวิต

เมสซี่อุทิศชัยแด่นักข่าวอาร์เจนฯที่เสียชีวิต

เมสซี่อุทิศชัยแด่นักข่าวอาร์เจนฯที่เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก่งแถมยังใจหล่อ ! ลิโอเนล เมสซี่ ขออุทิศชัยที่ "ฟ้า-ขาว" เอาชนะ "กังหันสีส้ม" จนผ่านเข้ารอบชิงฯ "เวิลด์ คัพ 2014" ให้กับเพื่อนนักข่าวที่ถูกรถชนเสียชีวิตในบราซิล ก่อนเกมนี้เริ่มขึ้น

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเทพของทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดเผยว่าตนเองขออุทิศชัยชนะในช่วงดวลลูกจุดโทษ 4-2 ที่มีต่อ ฮอลแลนด์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (9 ก.ค.) จนสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ประเทศบราซิล ได้สำเร็จ ให้กับเพื่อนนักข่าวร่วมชาติ ที่ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตในแดน "แซมบ้า" ก่อนเกมดังกล่าวจะเริ่มขึ้น

เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา (9 ก.ค.) เกิดเหตุการณ์ที่ ฮอร์เก้ โลเปซ นักข่าวสายกีฬาชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเดินทางมาทำข่าวการแข่งขัน "เวิลด์ คัพ 2014" แดน "แซมบ้า" กำลังนั่งโดยสารแท็กซี่ แต่กระนั้นกลับมีผู้ร้ายโจรกรรมขับรถยนต์หนีตำรวจ พุ่งเข้ามาชนอย่างจัง จนส่งผลให้เหยี่ยวข่าวรายนี้ เสียชีวิตคาที่ทันที

จากการเสียชีวิตของ โลเปซ ทำให้ เมสซี่ จึงอุทิศชัยชนะที่คว่ำ "กังหันสีส้ม" ในการดวลลูกจุดโทษ 4-2 หลังเสมอกัน 0-0 ช่วง 120 นาที โดยกล่าวผ่าน "เฟซบุ๊ค" ส่วนตัว ว่า "ผมขอมอบอ้อมกอดใหญ่ๆ ให้กับผู้คนในประเทศอาร์เจนติน่า และมอบความทรงจำที่สวยงามไปให้กับ ฮอร์เก้ โลเปซ ชัยชนะครั้งนี้เป็นของนายโดยเฉพาะ เพราะคุณเป็นเพื่อนของผม และขอส่งอ้อมกอดไปถึงครอบครัวของเขาด้วย ผมเป็นกำลังใจให้เสมอ"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook