ลอรีอัลจับแฟนเบลเยี่ยมเป็นนางแบบในสังกัด

ลอรีอัลจับแฟนเบลเยี่ยมเป็นนางแบบในสังกัด

ลอรีอัลจับแฟนเบลเยี่ยมเป็นนางแบบในสังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลสาวเบลเยี่ยม สวยต้องตาคนทั้งโลก กระทั่ง "ลอรีอัล" แบรนด์เครื่องสำอางชื่อก้องโลก ไม่รอช้าจับเป็นนางแบบในสังกัดทันที

อักเซลล์ เดสพีเกเลีย สาวน้อยวัย 17 ปีชาวเบลเยี่ยม บุญหล่นทับโครมใหญ่ หลังถูกจับภาพออกหลายสื่อระหว่างตามมาเชียร์ทีมรักอย่าง "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศ บราซิล จนสุดท้าย "ลอรีอัล" แบรนด์เครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส จับเซ็นสัญญาเป็นนางแบบทันทีเมื่อกลับถึงบ้าน

รายงานจากต่างประเทศเผยถึงเรื่องนี้ว่า เดสพีเกเลีย ที่ตามมาเชียร์ทีมบ้านเกิดในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่พบกับทีมชาติรัสเซีย และ เกาหลีใต้ ในช่วงที่ผ่านมา ถูกจับภาพให้เป็นสีสันประจำการแข่งขัน "เวิลด์ คัพ 2014" ในคราวนี้จากสื่อหลายสำนัก อีกทั้งยอดผู้ติดตามในแฟนเพจของเธอก็พุ่งสูงขึ้นถึงกว่า 2 หมื่นราย ทำให้ ลอรีอัล ไม่รอช้าที่จะจับเธอเซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัดทันที อีกทั้งออกวิดีโอโปรโมทมาเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย

ทั้งนี้สาวน้อยชาวเบลเยี่ยม ไม่ใช่แฟนบอลรายแรกที่อยู่ดีๆ ก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิง เพราะก่อนนี้ก็เคยมีนางแบบท้องถิ่นอย่าง ลาริซ่า ริเคลเม่ ที่ได้รับการโจษจันแบบล้นเหลือเมื่อครั้งเธอตามมาเชียร์ทีมชาติปารากวัย ในฟุตบอลโลก 2010 เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook