น้ำตาแทบร่วง!คิงหลุยส์อำลาแฟนหงส์สุดซึ้ง

น้ำตาแทบร่วง!คิงหลุยส์อำลาแฟนหงส์สุดซึ้ง

น้ำตาแทบร่วง!คิงหลุยส์อำลาแฟนหงส์สุดซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิงหลุยส์" ออกแถลงการณ์สุดท้ายผ่านเว็บไซต์ "หงส์แดง" บอกลาสโมสร และแฟนบอลอันเป็นที่รัก เข้าซบตัก "บาร์ซ่า" เผยภูมิใจได้พาทีมกลับมายิ่งใหญ่ พร้อมอวยพรประสบความสำเร็จในอนาคต

หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าป้ายแดงของสโมสรบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ต้นสังกัดเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่ออำลาบรรดาแฟนบอลทีม "หงส์แดง" แบบสุดซึ้ง หลังบรรลุข้อตกลงย้ายไปเป็นแข้งใหม่ของยอดทีมแคว้นกาตาลันแบบสดๆ ร้อนๆ ในวันที่ 11 กรกฎาคม
 
ดาวเตะจอมฉาวทีมชาติอุรุกวัย ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า "การที่ผมจะไปจาก ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่ทำใจลำบากมาก ผมไปเพื่อชีวิตใหม่ และความท้าทายใหม่ๆ ในสเปน ทั้งผมและครอบครัวหลงรักทีม และเมืองลิเวอร์พูลแห่งนี้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมตกหลุมรักแฟนบอลที่สุดยอดของเรา ทีมนี้ทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวผมแล้ว แต่การไปเล่นและอยู่ในสเปน ที่ที่ครอบครัวของภรรยาผมอาศัยอยู่ เป็นความฝันและความต้องการของชีวิต ผมเชื่อว่าตอนนี้ถึงเวลาอันสมควรแล้ว"
 
"ผมอวยพรให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และทีมให้โชคดีในอนาคต  ทีมนี้อยู่ในมือคนที่เหมาะสมแล้ว และผมมั่นใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า ผมภูมิใจมากที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของทีม และมีส่วนร่วมพาทีมกลับไปเป็นแถวหน้าของ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง รวมถึงกลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ขอบคุณอีกครั้งกับช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ และความทรงจำดีๆ เราจะไม่วันเดินอย่างเดียวดาย (You'll Never Walk Alone)" "คิงหลุยส์" ร่ายยาว
 
สำหรับ ซัวเรซ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดต้นปี 2011 พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่ง โดยมีค่าตัวสูงถึง 22.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,254 ล้านบาท) เล่นให้ "หงส์แดง" 133 นัด ทำได้ 82 ประตู พาทีมคว้าแชมป์ ลีก คัพ ได้ 1 สมัยในฤดูกาล 2011-12 พร้อมพาทีมคว้ารองแชมป์ลีก และกลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีได้เมื่อซีซั่นที่แล้วด้วย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook