ลอรีอัลเลิกสัญญาแฟนบอลสาวเบลเยียม

ลอรีอัลเลิกสัญญาแฟนบอลสาวเบลเยียม

ลอรีอัลเลิกสัญญาแฟนบอลสาวเบลเยียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเร็ว ไปเร็ว!! "ลอรีอัล" ยกเลิกสัญญา "เดสพีเกเลีย" แฟนบอลสาวดวงดีชาวเบลเยียมแล้ว ทั้งที่เซ็นสัญญากันได้แค่ 3 วันเท่านั้น อ้างเป็น "ไวรอล มาร์เก็ตติ้ง" แต่สื่อเชื่อฉุนจัดนางแบบโพสต์ภาพเล่นมุขแป้กเรื่อง "ฆ่าสัตว์"
 
อักเซลล์ เดสพีเกเลีย แฟนบอลสาวดวงดีชาวเบลเยียมถูก ลอรีอัล บริษัทผลิตภัณฑ์เสริมความงามระดับโลกยกเลิกสัญญาเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้งที่สาวน้อยวัย 17 กะรัตเพิ่งจะเซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัดได้เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น
 
ลอรีอัล สะดุดตา เดสพีเกเลีย ในระหว่าง ฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งเธอแต่งตัวเต็มยศไปให้กำลังใจนักเตะบ้านเกิดถึงขอบสนามจึงได้เซ็นสัญญากันในที่สุด แต่หลังจากนั้นปรากฏว่าแฟนๆ ไม่พอใจนางแบบคนดังกับภาพที่เธอถือปืนไรเฟิลและกำลังนั่งข้างๆ ซากละมั่ง พร้อมข้อความใน เฟซบุ๊ค สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า "การล่าไม่ได้หมายถึงชีวิตหรือความตาย มันมากกว่านั้น... นี่มันกว่า 1 ปีมาแล้ว... วันนี้พร้อมจะออกล่า อเมริกา แล้ว ฮ่า ฮ่า"ทำให้ เดสพีเกเลีย ต้องรีบโพสต์ข้อความขอโทษแฟนๆ ทันที โดยระบุว่า "ฉันไม่ได้จงใจจะทำร้ายใคร... มันก็แค่มุข"
 
แต่ ลอรีอัล ไม่ขำด้วยและประกาศยุติการร่วมงานกับเธอทันที พร้อมกับให้เหตุผลว่าเป็นการจ้างเพื่อทำ "ไวรอล มาร์เก็ตติ้ง" เท่านั้น โดยตัวแทนจากยักษ์ใหญ่ผลิตภัณฑ์เสริมความงามระบุว่า "ลอรีอัล เบลเยียม ร่วมงานกับเธอเพื่อผลิตวิดีโอโฆษณาสำหรับเผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์ในประเทศเบลเยียม ตอนนี้สัญญาได้สิ้นสุดลงแล้ว"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook