ปธ.หงส์ขาวจวกลิเวอร์พูลถกซื้อโบนี่ลับหลัง

ปธ.หงส์ขาวจวกลิเวอร์พูลถกซื้อโบนี่ลับหลัง

ปธ.หงส์ขาวจวกลิเวอร์พูลถกซื้อโบนี่ลับหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิดจารีตประเพณี ! ฮูว์ เจนกิ้นส์ ปธ. สวอนซี ยอมรับ ผิดหวังสุดๆ ที่ ลิเวอร์พูล แอบเจรจาขอซื้อโบนี่ ลับหลัง และไม่ยอมติดต่อมาอย่างเป็นทางการผ่านสโมสร

ฮูว์ เจนกิ้นส์ ประธานสโมสร สวอนซี ซิตี้ ทีมชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ยินข่าวว่า ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก กำลังพูดคุยอยู่กับ วิลเฟร็ด โบนี่ ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เพื่อคว้าตัวไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ไม่ได้ผ่านการติดต่อกับสโมสรอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่น้อย

เป็นที่เชื่อกันว่า "หงส์แดง" กำลังควานหาหัวหอกรายใหม่ เพื่อนำเป็นตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงประจำทีม ที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดย ลิเวอร์พูล ก็กำลังติดต่อพูดคุยกับ โบนี่ ซึ่งยิงไป 17 ประตูในลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อหวังคว้าตัวมาร่วมทีม แต่กระนั้นปธ. "หงส์ขาว" ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ติดต่อมาแบบอย่างเป็นทางการ

เจน กิ้นส์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้ก็คือผมไม่รู้เลยว่ามีการติดต่อระหว่าง ลิเวอร์พูล กับตัวผมเอง ซึ่งผมรู้สึกแปลกใจและผิดหวัง ที่ได้ยินว่า ลิเวอร์พูล ทำเช่นนั้น และพูดคุยกับนักเตะแบบลับหลังสโมสรผม ผมผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล เลือกที่จะไม่ติดต่อขอซื้อ โบนี่ มาอย่างเป็นทางการ"

พร้อมกันนี้ บิ๊กบอส "หงส์ขาว" ยังได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องดังกล่าวว่าอยากจะเก็บ โบนี่ เอาไว้ แม้ "หงส์แดง" พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะรายนี้ ซึ่งเชื่อกันว่าอยู่ที่ 19 ล้านปอนด์ (ราว 1,045 ล้านบาท) โดยระบุว่า "การเก็บนักเตะที่ยอดเยี่ยมให้อยู่กับทีมต่อไปนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook