มุลเลอร์เชื่อนัดชิงดำไม่ง่ายเหมือนเกม7-1

มุลเลอร์เชื่อนัดชิงดำไม่ง่ายเหมือนเกม7-1

มุลเลอร์เชื่อนัดชิงดำไม่ง่ายเหมือนเกม7-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหงอยู่แล้วแหละ! มุลเลอร์ เชื่อมั่น เกมนัดชิงฯ กับทัพ "ฟ้าขาว" จะไม่ง่ายเหมือนรอบตัดเชือกที่ถล่ม"แซมบ้า" ยับ 7-1 แน่นอน พร้อมหยันเจ้าตัวไม่เคยแพ้ เมสซี่

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ให้ความเห็นว่า เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบชิงชนะเลิศ ที่พวกเขาจะพบกับ อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ จะไม่ง่ายเหมือนกับรองรองชนะเลิศที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาสามารถถล่ม บราซิล ไปถึง 7-1 อย่างแน่นอน พร้อมเผยสถิติที่เขาพบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของคู่แข่งนั้น เจ้าตัวไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับแข้งรายนี้เลยสักครั้งเดียว

กองหน้าวัย 24 ปี กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าเกมมันจะออกมาเป็นแบบไหน แต่ผมไม่คาดหวังว่ามันจะเหมือนเกมนัดก่อน ด้วยการนำถึง 5-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกแน่ มันน่าจะเป็นเกมที่น่าประทับใจ แต่มันจะเป็นเกมที่เหนื่อยของเราอย่างแน่นอน เหมือนกับเกมที่พบกับ แอลจีเรีย หรือ ฝรั่งเศส"

"เราเจอเกมที่ฝั่งตรงข้ามมี เมสซี่ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งผมไม่เคยแพ้เลยสักนัดเดียว เวลาเจอเขา เรายังไม่ได้เดินทางไป ริโอ เดอ จาเนโร เลยในตอนนี้ แต่สำหรับผม เหตุผลเดียวในการกลับไปที่นั่นคือการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก" รองดาวซัลโว "เวิลด์คัพ" ณ ปัจจุบัน ที่จำนวน 5 ประตู กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook