เลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์กรณีเฮลิคอปเตอร์ "คุณวิชัย" ตกข้างสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์กรณีเฮลิคอปเตอร์ "คุณวิชัย" ตกข้างสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์กรณีเฮลิคอปเตอร์ "คุณวิชัย" ตกข้างสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการยืนยันว่า เฮลิคอปเตอร์ของคุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เกิดอุบัติเหตุตกลงตรงบริเวณที่จอดรถข้างสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมที่ทีมเปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยทางสโมสรเผยว่า "เรากำลังให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจเลสเตอร์เชียร์และหน่วยบริการฉุกเฉินกับเหตุการณ์ใหญ่ที่สนาม คิง พาวเวอร์สเตเดี้ยม สโมสรจะออกแถลงการณ์เพิ่มเติมทันทีที่ข้อมูลได้รับการยืนยัน" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เลสเตอร์ ระบุ

ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันถึงจำนวนผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์สลดครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากต่างประเทศระบุว่า เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวน่าจะมี คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร ที่เดินทางเข้ามาชมเกมในลีกในนัดดังกล่าว ส่วน คุณอัยยวัฒน์ ลูกชาย และรองประธานสโมสร ไม่ได้อยู่บนเครื่องในขณะเกิดเหตุ

โดยเอียน สตริงเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ฟุตบอลทางช่อง BBC กล่าวว่า เฮลิคอปเตอร์นั้นหมุนเป็นเกลียวก่อนตกลงบริเวณข้างสนามก่อนที่ไฟจะลุก

ขณะที่ ร็อบ ดอร์เซตต์ นักข่าวจาก Sky Sports เผยว่า หลังจากเฮลิคอปเตอร์บินขึ้นไปเพียงไม่กี่วินาที ก็เกิดการสูญเสียการควบคุม และตกลงบริเวณลานจอดรถที่อยู่ห่างไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น ทางด้านช่างภาพอิสระ ไรอัน บราวน์ ที่เห็นเหตุการณ์ก็เปรียบให้เห็นภาพว่า เฮลิคอปเตอร์กลายเป็นลูกไฟขนาดมหึมาเลยทีเดียว

สำหรับ คุณวิชัย  ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เข้าซื้อสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2553 ซึ่งช่วงแรกเจ้าตัวถือหุ้น 51% ก่อนจะเข้าถือหุ้นเพิ่มเป็น 100% ในปีเดียวกัน พร้อมสร้างประวัติศาสตร์พาทีมประสบความสำเร็จด้วยการก้าวขึ้นถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015-16

>> เผยคลิปวินาที ฮ.เสี่ยวิชัย ก่อนบินออกจากสนามคิง เพาเวอร์ <<

>> ขอให้เป็นเครื่องเปล่า! “ภรรยาซิโก้” ให้กำลังใจครอบครัวศรีวัฒนประภา <<

>> ผมเห็นเหตุการณ์! "ชไมเคิ่ล" สุดช็อกร่ำไห้หนักหลังวิ่งไปดู ฮ.ตก <<

>> ส่งกำลังใจ! "มาดามแป้ง" โพสต์ถึง "เจ้าสัววิชัยและครอบครัว" หลังเกิดเหตุฮ.ตก <<

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์กรณีเฮลิคอปเตอร์ "คุณวิชัย" ตกข้างสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook