ฮาเมสทอดสะพานโต้งๆ!อยากซบราชัน

ฮาเมสทอดสะพานโต้งๆ!อยากซบราชัน

ฮาเมสทอดสะพานโต้งๆ!อยากซบราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นี่มันอ่อยกันชัดๆ! "ฮาเมส" พูดไม่เกรงใจ โมนาโก ต้นสังกัด หลังเอ่ยปากรับว่ามี "มาดริด" เป็นทีมโปรด และจะรีบเก็บข้าวของย้ายซบทันทีถ้าหากได้รับการทาบทามเข้ามา

ฮาเมส โรดริเกซ ปีกตัวจี๊ดของ อาแอส โมนาโก ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส เผย ถึงแม้ตอนนี้ตนจะแฮปปี้ดีมากกับการค้าแข้งในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอร์ แต่ถึงกระนั้น ตนก็มีความฝันอยากย้ายไปค้าแข้งในศึก ลา ลีกา สเปน ไม่วันใดก็วันหนึ่ง โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่ถ้าหากติดต่อทาบทามเข้ามา ตนก็พร้อมที่จะรีบสนองทันทีแบบไม่ลังเลเหมือนกัน

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ที่กระซวกไปถึง 6 ประตู ในศึก "เวิลด์ คัพ 2014" ขึ้นแท่นนำเป็นดาวซัลโวอยู่ ณ เวลานี้ กล่าวว่า "ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขดีกับการพักร้อนหลังจบ เวิลด์ คัพ ทุกอย่างมันดูเป็นทิศทางบวกสำหรับทั้งผมและทุกๆ คนในทีมชาติโคลอมเบีย มันยังมีเวลาเหลือสำหรับการใช้เวลาในตลาดซื้อขายนักเตะ ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่ โมนาโก แต่แน่นอนล่ะว่าผมจะย้ายไป เรอัล มาดริด แบบไม่คิดอะไรมากแน่นอน ถ้าถูกทาบทามเข้ามา"

สำหรับ "ฮาเมส" นั้นเก็บข้าวของย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาอยู่กับ โมนาโก ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (1,800 ล้านบาท) ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ 2013 ยิงไป 10 ประตู จากการลงสนาม 38 นัด เมื่อซีซั่นที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook