เสือเตี้ยเปรยเตรียมยกเมสซี่เป็นพระเจ้าแทน

เสือเตี้ยเปรยเตรียมยกเมสซี่เป็นพระเจ้าแทน

เสือเตี้ยเปรยเตรียมยกเมสซี่เป็นพระเจ้าแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาราโดน่า เผย ถ้าหาก เมสซี่ พา อาร์เจนฯ คว้าแชมป์โลกมาครองได้ในครั้งนี้ ตนจะขอเป็นคนปูพรมแดงเอาไว้ให้ด้วยตัวเอง พร้อมเชิดชูให้เป็นพระเจ้าเหนือตนอีกด้วย

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานจอมทัพแข้งเทพของ อาร์เจนติน่า ยังขยันพ่นน้ำลายให้สัมภาษณ์อย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ โดยล่าสุด ประกาศกร้าวเสียงดังฟังชัดว่าจะขอปฏิบัติกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวความหวังอันดับ 1 เยี่ยงพระเจ้าอย่างแน่นอน ถ้าหากดาวเตะจากสโมสรบาร์เซโลน่า รายนี้ สามารถพาทีมคว้าชัยชนะเหนือ เยอรมัน แบกขุนพล "อัลบิเชเลสเต้" ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (13 ก.ค.) ได้สำเร็จ
 
"เสือเตี้ย" ที่เคยเป็นคนพาทัพ "ฟ้า-ขาว" คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2 เมื่อปี 1986 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าวันอาทิตย์ เมสซี่ สามารถไปยืนอยู่เหนือ มาราโดน่า ได้ด้วยการชูถ้วยแชมป์โลก ผมจะเป็นคนปูพรมแดงรอเขาด้วยตัวเองเลย เขาจะเป็นคนตัดสินเกมนี้ ผมกังวลอยู่อย่างเดียวก็คือผมกลัวเขาร่างกายเหนื่อยล้า แต่ในท้ายที่สุดแล้ว คุณก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เหนื่อยได้หรอก ผมคิดว่าเขาคงเข้าใจเรื่องนี้"
 
"การชนะ เยอรมัน ไม่ใช่เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ผมมั่นใจใน อาร์เจนติน่า หากลองมองย้อนเวลากลับไป คุณก็จะเห็นว่า เยอรมัน เล่นด้วยฟอร์มแบบหนึ่งในนัดที่เจอ แอลจีเรีย แต่พอมาเจอ บราซิล เราก็ได้เห็นฟอร์มของ เยอรมัน ในอีกรูปแบบหนึ่ง จริงๆ แล้วเราคาดหวังจะได้พบ บราซิล ในนัดชิงชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ฟุตบอลของ อาร์เจนติน่า ก็กลับมายืนอยู่บนจุดสูงสุดอีกครั้ง" มาราโดน่า ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook