มุลเลอร์เชื่อฟ้า-ขาวแค้นฝังหุ่นจ้องเอาคืนอินทรี

มุลเลอร์เชื่อฟ้า-ขาวแค้นฝังหุ่นจ้องเอาคืนอินทรี

มุลเลอร์เชื่อฟ้า-ขาวแค้นฝังหุ่นจ้องเอาคืนอินทรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มุลเลอร์ เผย การที่ เยอรมัน เคยเขี่ย อาร์เจนฯ ร่วงตกรอบน็อกเอาท์เวิลด์คัพ มา 2 ครั้งซ้อน อาจกลายเป็นแรงเหวี่ยงสำคัญที่ทำให้ทัพ ฟ้า-ขาว กระสันอยากล้างแค้นทีมตนสุดขีดในนัดชิงครั้งนี้

โธมัส มุลเลอร์ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติเยอรมัน เอ่ยปากเตือนเพื่อนร่วมทีมทุกคนก่อนแมตช์สำคัญที่จะพบกับ อาร์เจนตินา ในนัดชิงชนะเลิศศึกเวิลด์คัพ 2014 คืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (13 ก.ค.) โดยมั่นใจสุดๆ ว่าทัพ "ฟ้า-ขาว" คงกระเหี้ยนกระหือรืออยากที่จะล้างแค้นทีมของตนอย่างเต็มที่ ภายหลังจากที่เคยประสบความพ่ายแพ้ต่อทัพ "อินทรีเหล็ก" มาแล้วถึง 2 ครั้งซ้อนในรอบน็อกเอาท์ฟุตบอลโลก ไล่ตั้งแต่ปี 2006 และ 2010
 
ดาวเตะจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นเมื่อก่อน ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ภารกิจของเราในวันนี้ยากขึ้นไปอีก ผมเชื่อว่าพวกเขา (อาร์เจนติน่า) คงจะกระหายอยากล้างแค้นในเกมที่สำคัญที่สุดในศึก เวิลด์ คัพ และถ้าพวกเขาทำสำเร็จ มันก็จะไม่มีใครจำได้หรอกว่าเราเคยชนะพวกเขามาใน 2 ทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้านี้ อันที่จริงแล้ว ไม่ว่าใครก็ตามที่แพ้ในนัดชิง มันก็จะไม่มีใครจำผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมก่อนหน้านี้เช่นกัน"
 
"เยอรมัน ไม่เคยผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้เลยตั้งแต่ปี 2002 กินระยะเวลานานถึง 12 ปี ซึ่งนับว่านานมากสำหรับชาติอย่าง เยอรมัน เราเคยมาได้ถึงรอบรองชนะเลิศ 2 ครั้งก่อนหน้านี้ แต่เราก็ถูกเขี่ยตกรอบทุกครั้ง ดังนั้น เราจึงมีพลังในการแข่งขันครั้งนี้มาก" มุลเลอร์ ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตู ในการแข่งขันครั้งนี้ ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook