คลิปบีบหัวใจ!!! "วาร์ดี้" หลั่งน้ำตาโอบกอด "อัยยวัฒน์" ขณะวางดอกไม้อาลัย "วิชัย"

คลิปบีบหัวใจ!!! "วาร์ดี้" หลั่งน้ำตาโอบกอด "อัยยวัฒน์" ขณะวางดอกไม้อาลัย "วิชัย"

คลิปบีบหัวใจ!!! "วาร์ดี้" หลั่งน้ำตาโอบกอด "อัยยวัฒน์" ขณะวางดอกไม้อาลัย "วิชัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคลิปที่ทำเอาหลายคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ขณะที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กำลังทำพิธีวางดอกไม้ เพื่อแสดงความอาลัย ต่อการเสียชีวิตของ "วิชัย ศรีวัฒนประภา" และผู้เสียชีวิตอีก 4 ราย จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตก  

พิธีดังกล่าว จัดขึ้นกลางสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางนักเตะชุดใหญ่ คณะผู้บริหาร และพนักงานทุกคนของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้มายืนที่กลางสนาม เพื่อร่วมวางพวงหรีด พร้อมยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาที

โดยในคลิป อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมด้วย นางเอมอร ศรีวัฒนประภา ภรรยาของเจ้าสัววิชัย ได้เดินเข้าไปสวมกอดกับนักเตะและเจ้าหน้าที่ของสโมสรทุกคน และทุกคนต่างอยู่ในอาการที่เศร้าสลดเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "จิมมี่ วาร์ดี้" กองหน้าตัวเก่งของทีมถึงกับหลั่งน้ำตา ขณะที่สวมกอดอยู่กับ คุณอัยยวัฒน์  ซึ่งคลิปดังกล่าวที่สโมสรเพิ่งโพสต์ในเฟซบุ๊ค และได้มีผู้ชมทั่วโลกเข้าไปดูแล้วกว่า 2.4 ล้านครั้ง    

ซึ่งก่อนหน้านี้ หลังจากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของท่านประธานสโมสร จิมมี่ วาร์ดี้ ผู้ที่ได้รับโอกาสจากนายวิชัย ในการได้เป็นนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองคู่กับเจ้าสัววิชัย พร้อมเขียนข้อความว่า "ผมพยายามหาคำกล่าวที่เหมาะสมสำหรับคุณ  แต่สำหรับผม คุณคือตำนาน คุณคือคนที่น่าทึ่ง และที่สำคัญคุณมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คุณมีจิตวิญญาณของความเป็น เลสเตอร์ ซิตี้"

"ขอบคุณทุกๆ สิ่ง ที่คุณได้ทำเพื่อครอบครัวของผม และครอบครัวของสโมสรเรา, ผมจะคิดถึงท่าน ขอให้ท่านพักผ่อนอย่างสงบ"  #เจ้านาย

สำหรับ เจมี่ วาร์ดี้ ถือเป็นขุมกำลังของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ปี 2012 โดยย้ายมาจาก ฟลีตวู้ด ทาวน์ ทีมนอกลีก ก่อนโชว์ฟอร์มสุดยอด โดยเฉพาะการระเบิดฟอร์มกดไปถึง 24 ประตู ในฤดูกาล 2015-16 ซึ่งท้ายสุด "ทีมจิ้งจอกสยาม" สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ทั้งนี้ การแข่งขันทีมฟุตบอลของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ และ การแข่งขันฟุตบอลทีม U-23 กับ ทีมเฟเยนูร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อินเตอร์เนชั่นแนลคัพ ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นในวันอังคารที่จะถึงนี้ ได้ถูกเลื่อนออกไปก่อน

>> สุดอาลัย! "อัยยวัฒน์" รองปธ.เลสเตอร์ พร้อมครอบครัววางดอกไม้อาลัยคุณพ่อ

>> สกู๊ป เรื่องเล่า 8 ปีของ "วิชัย ศรีวัฒนประภา" กับ "เลสเตอร์ ซิตี้" ก่อนโศกนาฏกรรม


>> เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงยืนยัน “เจ้าสัววิชัย” เสียชีวิตจากเหตุ ฮ.ตก

>> ยืนยัน "รัก วรมาศ" ลูกสาวเจ้าสัววิชัย ไม่ได้อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ที่ตก

>> ขุมทรัพย์ “เสี่ยวิชัย” แห่ง “คิง เพาเวอร์” มหาเศรษฐีไทย หลังมีข่าวเฮลิคอปเตอร์ตก

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ คลิปบีบหัวใจ!!! "วาร์ดี้" หลั่งน้ำตาโอบกอด "อัยยวัฒน์" ขณะวางดอกไม้อาลัย "วิชัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook