แซมบ้าเงิบ!มูปัดนั่งกุนซือต่อบิ๊กฟิล

แซมบ้าเงิบ!มูปัดนั่งกุนซือต่อบิ๊กฟิล

แซมบ้าเงิบ!มูปัดนั่งกุนซือต่อบิ๊กฟิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส.ลูกหนังบราซิล หงายเงิบ หลังอยากให้ มูรินโญ่ มาคุมทัพ "เซเลเซา" ลุยเส้นทางไป "เวิลด์ คัพ 2018" แต่เจ้าตัวไม่เล่นด้วย เหตุอยากคุม "สิงห์บลูส์" ไปจนครบสัญญา

สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ต้องรับประทานแห้วไปเต็มๆ คำ เมื่อมีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุเกส ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะเข้ามากุมบังเหียนทัพ "เซเลเซา" ต่อจาก หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ เฮดโค้ชคนปัจจุบัน ที่ส่อแววจะโดนไล่ออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้ หลังพาทัพ "แซมบ้า" ตกรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการแพ้ เยอรมัน ถึง 1-7

ก่อนหน้านี้ มีข่าววว่า "ซีบีเอฟ" ได้ติดต่อไปยังตัวแทนของ "เดอะ แฮปปี้ วัน" เพื่อหวังได้ตัวมาคุมทีมเพื่อไปเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ให้ได้ โดยมี โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงบราซิล มาการันตีฝีมือการคุมทีมด้วยตนเอง

อย่างไรก็ตามล่าสุด ส.ลูกหนังแดน "แซมบ้า" ต้องหน้าแตกชนิดหมอไม่รับเย็บ เนื่องจาก เอเย่นต์ของ มูรินโญ่ เปิดเผยว่ากุนซือรายนี้ ไม่เต็มใจที่จะไปนั่งแท่นกุนซือ ทีมชาติบราซิล แต่อย่างใด เนื่องจากไม่ต้องการผิดสัญญากับ เชลซี ที่ยังมีข้อผูกมัดในการคุมทัพ "สิงห์บลูส์" อยู่อีก 3 ฤดูกาลด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook