"ปูแอล" ลั่นขอพาทีมสู้เต็มที่เพื่อ "เจ้าสัววิชัย" ในเกมบุกเยือนคาร์ดิฟฟ์

"ปูแอล" ลั่นขอพาทีมสู้เต็มที่เพื่อ "เจ้าสัววิชัย" ในเกมบุกเยือนคาร์ดิฟฟ์

"ปูแอล" ลั่นขอพาทีมสู้เต็มที่เพื่อ "เจ้าสัววิชัย"  ในเกมบุกเยือนคาร์ดิฟฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคล้ด ปูแอล กุนซือชาวฝรั่งเศสของเลสเตอร์ ซิตี้ แถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก คืนวันเสาร์นี้ ที่จะเดินทางไปเยือนคาร์ดิฟฟ์ ณ ห้องแถลงข่าวของสนามคิง เพาเวอร์ ซึ่งมีสื่อมวลชนมารอแน่นขนัด และถือเป็นการให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรกนับจากเกิดเหตุร้าย

ล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลงสนามเยือนคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ ซึ่งคุณอัยยวัฒน์ และนักเตะยืนกรานต้องการเล่นนัดนี้เพื่อเป็นเกียรติให้กับท่านประธาน

“เกมนี้ไม่มีความสำคัญ ผลการแข่งขันไม่ได้มีความสำคัญ แต่เราจะแสดงให้เห็นถึงแรงปรารถนา, การแสดงออกมาให้เห็น และความร่วมแรงร่วมใจถึงพลังที่จะส่งต่อเพื่อเป็นเกียรติให้กับท่านประธานผู้ล่วงลับ ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด” ปูแอล กล่าว

“ผลการแข่งขันจะเป็นแค่เรื่องรอง แต่ผมจะคิดถึงเรื่องสภาพร่างกายและความุ่งมั่นของเราก่อน เราพร้อมแต่ผมก็หวังว่าเราจะหาจุดสมดุลที่ดีที่สุดได้ ระหว่างความเชื่อมั่น และความรู้สึกได้ในเกมนี้ เนื่องจากถ้าเราทิ้งไว้ให้เหลือแค่ความรู้สึก มันจะเป็นเรื่องที่ลำบากในนัดนี้”

“อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจหลังจากได้เห็นลูกทีมลงซ้อม พวกเขายังสามารถสร้างผลงานที่ดีได้ และผมก็หวังว่าเราจะมีความรู้สึกนี้ก่อนและหลังเกม เราไม่มีทางลืมมันได้”

“ผมคิดว่าเรามีความรับผิดชอบที่จะต้องเดินหน้าทำกันต่อไปและผมก็คิดว่าลูกทีมทุกคนก็พร้อมที่จะลงแข่งแล้ว”

ทั้งนี้ เกมพรีเมียร์ลีกทุกนัดในช่วงสุดสัปดาห์นี้นักเตะทุกคนจะสวมปลอกแขนสีดำลงสนาม และจะมีการยืนสงบนิ่ง 1 นาทีเพื่อเป็นเกียรติแก่ “เจ้าสัววิชัย” ก่อนเขี่ยลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook