สามแต้มเพื่อท่าน! "ชไมเคิ่ล" น้ำตาซึมเก็บชัยเพื่อครอบครัวศรีวัฒนประภา

สามแต้มเพื่อท่าน! "ชไมเคิ่ล" น้ำตาซึมเก็บชัยเพื่อครอบครัวศรีวัฒนประภา

สามแต้มเพื่อท่าน! "ชไมเคิ่ล" น้ำตาซึมเก็บชัยเพื่อครอบครัวศรีวัฒนประภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่รักและเคารพในตัวของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรชาวไทยเป็นอย่างมาก ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อดังแดนผู้ดี หลังเกมที่ต้นสังกัดบุกเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ถือเป็นนัดแรก หลังจากที่สโมสรต้องพบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณลานจอดรถข้างสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งหนึ่งในห้าผู้เสียชีวิตก็คือ ท่านประธานวิชัย

"ผมดีใจที่เราสามารถเก็บสามแต้มสำหรับท่าน" ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก กล่าวทั้งน้ำตาซึมหลังเกมดังกล่าว "มันเป็นวันที่ยากลำบาก ในช่วงวอร์มร่างกายก่อนการแข่งขัน 10 นาที ผมทำอะไรไม่ถูก ร่างกายผมมันสั่นไปหมด ก่อนที่จะตั้งสติและกลับมาคุมตัวเองเอาไว้"

"ผมรู้สึกภูมิใจมาก มันเป็นสัปดาห์ที่ยากจะทำใจสำหรับเราทุกคน ท่านวิชัยมีส่วนสำคัญต่อชีวิตของผม ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รู้จักกับท่าน ผมมองภาพไม่ออกว่าครอบครัวของท่านจะผ่านช่วงเวลานี้ได้อย่างไร"

"ทุกคนในทีมพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อที่จะคว้าชัยสำหรับท่าน และครอบครัวของท่าน เราหวังว่าด้วยความตั้งใจของเราที่ทุ่มเทแสดงออกในเกมนี้จะทำให้ทุกคนในครอบครัวของท่านแข็งแกร่งขึ้น และผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ไปได้"

"คุณจะถามหาประธานที่ดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ผมถือว่าโชคดีที่ได้พบกับท่าน ในชีวิตหนึ่งจะมีสักกี่คนที่เข้ามาเปลี่ยนแปลง และมีผลกระทบกับชีวิตได้มากขนาดนี้ อย่างที่คุณเห็นว่าความเศร้าโศกถูกแสดงออกมาจากทั่วโลกสำหรับผู้ชายคนนี้"

"ผมได้รับโอกาสให้ได้เดินทางไปร่วมงานศพท่าน ที่ประเทศไทย ซึ่งแน่นอนทุกคนในทีมอยากไปร่วมงาน เพราะนั่นหมายถึงว่าเขาให้ความสำคัญกับพวกเราด้วยเหมือนกัน เราอยากไปเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวท่าน" นายด่านวัย 31 ปีกล่าว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สามแต้มเพื่อท่าน! "ชไมเคิ่ล" น้ำตาซึมเก็บชัยเพื่อครอบครัวศรีวัฒนประภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook