นักบุญ ไส้แตก ! เรือใบ กระหน่ำ 6-1 ทะยานจ่าฝูง

นักบุญ ไส้แตก ! เรือใบ กระหน่ำ 6-1 ทะยานจ่าฝูง

นักบุญ ไส้แตก ! เรือใบ กระหน่ำ 6-1 ทะยานจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-1 เซาแธมป์ตัน

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับงานง่ายที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อพวกเขารัวยิงนำห่างถึง 3 ประตูตั้งแต่ 18 นาทีแรก ก่อนที่จะจบเกมด้วยชัยชนะขาดลอย  6-1

FBL-ENG-PR-MAN CITY-SOUTHAMPTONPAUL ELLIS/GettyImagesเรือใบสีฟ้า เครื่องร้องตั้งแต่เขี่ยลูกเริ่มเล่นเมื่อการประสานงานของ ราฮีม สเตอร์ลิง กับ เซร์คิโอ อเกวโร สร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของ ทัพนักบุญ

และเจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่่ 5 เมื่อ ดาบิด ซิลบา แทงให้ เลรอย ซาเน หลุดขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนยัดเข้าใน เป็น ฮูดท์ ที่พยายามสกัดบอลออกหลังแต่บอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง ซิตีเซนส์ ออกนำ 1-0

Manchester City v Southampton FC - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImagesเจ้าบ้านขยับหนีห่างเป็น 2-0 อีก 6 นาทีถัดมาเมื่อ สเตอร์ลิง พาบอลกระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษถึงสุดเส้นหลังก่อนตบกลับมาให้ อเกวโร ล่อเป้าจ่อๆ

FBL-ENG-PR-MAN CITY-SOUTHAMPTONPAUL ELLIS/GettyImagesถัดจากนั้นไม่นาน เรือใบ หนีไปเป็น 3-0 เมื่อ สเตอร์ลิง ชิพบอลให้กับ ซาเน ในกรอบเขตโทษก่อนจะถูกสกัดบอลไปเข้าทาง ซิลบา ซดเต็มเท้าตุงตาข่าย

FBL-ENG-PR-MAN CITY-SOUTHAMPTONOLI SCARFF/GettyImagesเดอะเซนต์ส ได้ประตูตีตื้นขึ้นมาอีกไม่กี่ชั่วอึดใจเมื่อ เอแดร์ซอน พุ่งออกมาตัดบอลผิดจังหวะทำเสียจุดโทษ และเป็น แดนนี อิงส์ ซัดไม่พลาด สกอร์เป็น 3-1

Manchester City v Southampton FC - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImagesอย่างไรก็ตาม ซิตี้ ยังคงเป็นผ่ายครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดและมาทำประตูที่่ 4 ได้ก่อนจบครึ่งแรกไม่นานเมื่อ อเกวโร แย่ง เซดริก​ ซัวเรซ โหม่งได้ก่อนจะผ่านให้ สเตอร์ลิง ยิงผิดจังหวะในครั้งแรกก่อนจะซ้ำครั้งที่สองไม่พลาด

Manchester City v Southampton FC - Premier LeagueClive Brunskill/GettyImagesเจ้าบ้านหนีห่างเป็น 5-1 ในนาทีที่ 67 เมื่อ สเตอร์ลิง หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธีย์ ที่มุมแคบเป็นประตู ก่อนจะได้ลูกปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เลรอย ซาเน ให้พวกเขาทะยานกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

 รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน, วอล์คเกอร์, สโตนส์, ลาปอร์ต, เมนดี้, แฟร์นันดินโญ, ซิลบา, ซาเน, สเตอร์ลิง, แบร์นาโด้, อเกวโร

ตัวสำรอง : มูริช, ดานิโล, กอมปานี, เดลฟ์, มาห์เรซ, เชซุส, โฟเด้น

เซาแธมป์ตัน : แม็คคาร์ธีย์, เซดิค, สตีเฟนส์, ฮูดท์, แบร์ทรานด์, เลมินา, ฮอยแบร์ก, วอร์ด-พราวส์, เรดมอนด์, อิงส์, ลอง

ตัวสำรอง : กันน์, โยชิดะ, เวสเตอร์การ์ด, เอลยูนุสซี, อาร์มสตรอง, ออสติน, โอบาเฟมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook