แข้งแซมบ้าขอขมาปวงประชาแพ้กังหัน0-3อดที่3เวิลด์คัพ

แข้งแซมบ้าขอขมาปวงประชาแพ้กังหัน0-3อดที่3เวิลด์คัพ

แข้งแซมบ้าขอขมาปวงประชาแพ้กังหัน0-3อดที่3เวิลด์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ติอาโก้ ซิลวา" ควง "ออสการ์" โร่ขอขมาปวงชน "แซมบ้า" หลังแพ้ "กังหันลม" 0-3 อดได้อันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 อย่างที่ตั้งเป้าไว้ รับสภาพสมควรโดนแฟนๆ ก่นด่า แต่ยืนยันสู้สุดตัวแล้วแม้ทำตามเป้าหมายไม่สำเร็จ

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีมชาติบราซิลออกโรงนำลูกทีมขอโทษประชาชนชาวแซมบ้า หลังแพ้ ฮอลแลนด์ เละเทะ 0-3 ในรอบชิงอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งที่พวกเขาตั้งเป้าจะคว้าอันดับ 3 มาครองให้ได้เพื่อคืนความสุขให้ปวงประชาแม้เพียงสักเล็กน้อยก็ยังดี

ก่อนจะแพ้ให้ "กังหันลมสีส้ม" นั้นขุนพลลูกหนังเมืองกาแฟก็เพิ่งจะสร้างหายนะทางความรู้สึกให้กับคนทั้งประเทศด้วยการแพ้ย่อยยับครั้งประวัติศาสตร์ต่อ เยอรมัน 1-7 ในรอบตัดเชือก พวกเขาจึงประกาศว่าจะสู้ตายถวายหัวเพื่อคว้าอันดับ 3 มาปลอบใจให้ได้ แต่กลับกลายเป็นว่าต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีม "เซเลเซา" กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าเราสมควรกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจนเรื่องมันต้องจบแบบนี้ เราต้องขอโทษแฟนๆ พวกเขาโห่ใส่เราตอนจบเกมซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ พวกเขาก็มีความรู้สึกเหมือนกัน มันเป็นเรื่องที่หนักมาก"

ขณะเดียวกัน ออสการ์ กองกลางดาวรุ่งซึ่งเป็นตัวความหวังในการปั้นเกมรุกให้กับทีม ระบุว่า "คุณจะพูดอะไรได้ล่ะ เรามาที่นี่ด้วยความหวังจะคว้าอันดับ 3 แต่ก็ทำไม่ได้ มันไม่ใช่วันของเรา เราแพ้ เราไม่มีอะไรจะพูด เราเสียประตูภายใน 2, 3 นาที และเราก็พยายามจะเอาคืน เราเสียใจมากๆ ประชาชนของเราก็เสียใจกันมากๆ แต่เราพยายามแล้ว เราพยายามจนจบเกม"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook