ร็อบเบนเผยบอกปัดฟานกัลชวนโยกซบผีแดง

ร็อบเบนเผยบอกปัดฟานกัลชวนโยกซบผีแดง

ร็อบเบนเผยบอกปัดฟานกัลชวนโยกซบผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ร็อบเบน" เผย "ฟาน กัล" ชวนหนีตามไปอยู่ "ปีศาจแดง" หลังจบแมตช์ยิงสลุต บราซิล 3-0 ยึดอันดับ 3 "ฟุตบอลโลก 2014" แต่เลือกบอกปัดทันควันแบบไม่ต้องคิด กร้าวแฮปปี้อยู่แล้วกับ "เสือใต้" ไม่มีความจำเป็นอะไรให้ย้ายทีม

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์เปิดเผยว่า หลุยส์ ฟาน กัล เฮดโค้ชทีมชาติออกปากชักชวนเขาให้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยกันหลังปิดฉาก ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการไล่ถลุง บราซิล 3-0 พร้อมคว้าอันดับ 3 ไปครองในการแข่งขันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่เขาก็เลือกที่จะตอบปฏิเสธเจ้านายแบบทันควัน

ดาวเตะวัย 30 กะรัตซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน เวิลด์ คัพ ด้วยการทำ 3 ประตู 1 แอสซิสต์ กล่าวถึงการถูกชักชวนให้ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดปัจจุบันไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ว่า "ไม่ นั่นคือคำพูดที่ผมบอกกับ ฟาน กัล ผมมีความสุขดีกับ บาเยิร์น แต่เขาก็ยังบอกว่ามีที่ว่างสำหรับผมเสมอที่ ยูไนเต็ด"

"ฟาน กัล เป็นกุนซือที่ดีที่สุดที่ผมเคยมี เรามีความสัมพันธ์ที่พิเศษมากๆ หลังจากจบเกม เขาขอให้ผมย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมจะไม่ย้าย ผมอยู่ถูกที่แล้ว ผมอยู่กับ บาเยิร์น เพราะฉะนั้นผมจึงไม่มีอะไรจะต้องทำกับ ฟาน กัล หรือ ยูไนเต็ด" ร็อบเบน ร่ายยาว

ทั้งนี้ ร็อบเบน ไม่เพียงแต่จะเป็นนักเตะคนสำคัญของต้นสังกัดปัจจุบันอยู่แล้ว แต่ "เสือใต้" สโมสรของเขายังถือเป็นทีมชั้นแนวหน้าของวงการลูกหนังยุคปัจจุบันที่มีลุ้นประสบความสำเร็จแทบจะทุกรายการ สวนทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงกอบกู้ทีมขึ้นมาใหม่จากผลงานสุดย่ำแย่ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook