ครัฟฟ์เชื่อซัวเรซทำบาร์ซ่าพัง

ครัฟฟ์เชื่อซัวเรซทำบาร์ซ่าพัง

ครัฟฟ์เชื่อซัวเรซทำบาร์ซ่าพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครัฟฟ์ เปิดปากติง บาร์ซ่า กับการซื้อ ซัวเรซ มาร่วมทัพ โดยระบุว่าถึงแม้แข้งฟันจอบจะมีฝีเท้าขั้นเทพแต่ถึงกระนั้น นี่จะเป็นแข้งที่เข้ามาทำให้ระบบเกมรุกแบบทีมเวิร์คอันลื่นไหลของสโมสรล้มพังไม่เป็นท่า

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานเพลย์เมกเกอร์เทวดาทีมชาติฮอลแลนด์ เอ่ยปากหล่นความเห็นถึงการที่ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่จากแดน "กระทิงดุ" ตัดสินใจทุ่มทุนมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเฉาะของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจัดการตำหนิ "เจ้าบุญทุ่ม" ยับเยินว่ากำลังทรยศปรัชญาและสไตล์การเล่นของสโมสรอย่างแท้จริง ถึงแม้ว่า "คิง หลุยส์" จะเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส ก็ตาม
 
จอมทัพของทัพ "อัศวินสีส้ม" ชุด "โททั่ล ฟุตบอล" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีความสุขนะที่ได้เห็น เยอรมัน คว้าแชมป์เวิลด์ คัพ พวกเขาเล่นฟุตบอลในสไตล์ที่ บาร์เซโลน่า กำลังจะตีตัวออกห่าง ซึ่งความรู้สึกนี้ก็ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อพวกเขาเซ็น หลุยส์ ซัวเรซ เข้ามา เขาเป็นนักเตะที่ดีนะ แต่เขาก็เป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ค่อนข้างซับซ้อน"
 
"ผมไม่รู้ว่าพวกเขาวางแผนที่จะเล่นเกมรุกแบบลื่นไหลได้ยังไงกับการที่มีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และซัวเรซ ในทีมเดียว บาร์เซโลน่า กำลังเลือกให้นักเตะเล่นแบบตัวใครตัวมันมากกว่าการใช้ทีมเวิร์ค สไตล์การเล่นที่ถูกสร้างและพัฒนาโดย แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังจะถูกทอดทิ้ง" ครัฟฟ์ ร่ายยาว

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook