สื่อแซมบ้าตีข่าวบิ๊กฟิลโดนเด้งแล้ว

สื่อแซมบ้าตีข่าวบิ๊กฟิลโดนเด้งแล้ว

สื่อแซมบ้าตีข่าวบิ๊กฟิลโดนเด้งแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนรอลุ้น! สื่อท้องถิ่นแดน "แซมบ้า" ประโคมข่าว "บิ๊กฟิล" ถูกสมาคมฟุตบอลไล่ออกเป็นที่เรียบร้อย หลังผลงานห่วย แม้จบเป็นอันดับ 4 ของโลกใน "เวิลด์คัพ" หนนี้

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวว่าไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล หรือ "ซีบีเอฟ" ออกไป ซึ่งเท่ากับว่าเจ้าตัวจะหมดหน้าที่ในการทำงานกับทัพ "เซเลเซา" นับต่อจากนี้ หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวัง ด้วยการแพ้ติดต่อกัน 2 นัดในรอบรองชนะเลิศ (แพ้ เยอรมัน 1-7) และรอบชิงที่ 3 (แพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3) นั่นเอง
 
กุนซือผู้เคยพาทัพ "แซมบ้า" ซิวถ้วย "เวิลด์คัพ" เมื่อปี 2002 มาแล้ว แถมพาทีมถล่มทีมชาติสเปนไปถึง 3-0 ในถิ่นของตัวเองยังเกมชิงชนะเลิศศึก ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 แต่พอมาในทัวร์นาเมนต์จริงอย่าง ฟุตบอลโลก "เฟลิเปา" กลับทำให้แฟนบอลผิดหวังไปตามๆ กัน เมื่อไม่สามารถพาชาติตัวเอง ชูถ้วยแชมป์ในหนนี้ ที่แดนกาแฟ ได้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ
 
ด้วยเหตุนี้ทำให้สื่อท้องถิ่น เข้าใจว่า สโคลารี่ จะถูก "ซีบีเอฟ" ปลดออกจากตำแหน่งโดยอัตโนมัติ หลังเจ้าตัวออกมาประกาศว่าจะให้ทางสมาคมเป็นฝ่ายตัดสินใจว่าเขาควรจะได้ทำงานนี้ต่อหรือไม่

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook