เปิดศึกกอล์ฟระดับโลกปี 2: เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019

เปิดศึกกอล์ฟระดับโลกปี 2: เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019

เปิดศึกกอล์ฟระดับโลกปี 2: เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

27 พฤศจิกายน 61 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ฟอร์ เมเนจเม้นท์ กรุ๊ป ที่ปรึกษาด้านการกีฬาชั้นนำของทวีปเอเซีย แถลงข่าวจัดการแข่งขันระเบิดศึกดวลวงสวิง “เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019” ประกาศจัดรอบคัดเลือก 8 สนาม เฟ้นหาทีมชนะเลิศจากประเทศไทยไปชิงชัยรอบเวิลด์ไฟนอลที่ประเทศโปรตุเกส เปิดศึกดวลวงสวิงนัดแรก 8 ธ.ค. 61 ที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต

มร. คริสโตเฟอร์ วัตสัน กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ซึ่งได้รับสิทธิจัดการแข่งขันรายการ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ในประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจที่ได้จัดงาน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ อีกครั้ง และผมสัญญาว่าในปีนี้จะเป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่กว่าครั้งก่อน และขอขอบคุณ บลู ฮอไรซัน สำหรับการสนับสนุนอย่างดีเสมอมา”

มร. อันเดรส พิร่า ประธานบริหารบริษัท บลู ฮอไรซัน ดีเวลลอปเมนท์ส ผู้สนับสุนหลักในการจัดงานครั้งนี้ กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “บลู ฮอไรซัน รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกอล์ฟรายการระดับโลกอย่าง เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ เป็นปีที่ 2 หลังจากที่รายการนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในครั้งที่ผ่านมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับ ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ครั้งนี้ จะนำมาซึ่งการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการใหญ่และมีชื่อเสียงรายการหนึ่งของประเทศไทยอีกครั้งในปีต่อๆไป"

การแข่งขัน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 ได้รับการสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการโดย สายการบินไทยแอร์เวย์ และผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต, มอนโร คอนซัลติ้ง, สิงห์ คอร์ปอเรชั่น และโรงแรม-รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา นอกจากนี้ ยังมี ฟีนิกซ์ เอ็กเซล, เบอร์ดี้, กอล์ฟ ซิติเซ่น, แบงคอก กอล์ฟ เซ็นเตอร์, โฟร์ โมลส์ รวมถึงสื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ต เช่น ภูเก็ตนิวส์, คลื่นวิทยุ ไลฟ์ 89.5 และไทยวีซ่า

อย่างไรก็ตาม “เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019” จะจัดให้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งสิ้น 8 สนามในประเทศไทย โดยรอบแรกจะเปิดศึกดวลวงสวิงนัดแรกในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ เพื่อคัดสุดยอดฝีมือเข้าไปดวลรอบแกรนด์ไฟนอล ที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ ภูเก็ต ในวันที่ 27 เมษายน 2562 โดยทีมชนะเลิศจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ในต้นเดือนกรกฎาคมปี 62เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข่าวสารเพิ่มเติมที่  http://thailand.worldcorporategolfchallenge.com/

ตารางการแข่งขัน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019

ครั้งที่ 1 - วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 ลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต

ครั้งที่ 2 - วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เดอะ วินเทจ คลับ จังหวัดสมุทรปราการ

ครั้งที่ 3 - วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดสมุทรปราการ

ครั้งที่ 4 - วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต

ครั้งที่ 5 - วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ครั้งที่ 6 - วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2562 ไทยคันทรีคลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา

ครั้งที่ 7 - วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2562 บูรพา กอล์ฟ คลับ จังหวัดชลบุรี

ครั้งที่ 8 - วันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2562 ลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต

รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย - วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต

รอบชิงชนะเลิศระดับโลก - วันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2562 เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส

เกี่ยวกับเวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์

เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ถือเป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมระดับองค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 26 นับตั้งแต่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1993 (พ.ศ. 2536) และมีการจัดแข่งขันรอบคัดเลือกระดับประเทศจากสมาชิกทั่วโลก โดยครั้งล่าสุด ทีมจากประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์ครองแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในการแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอลที่ประเทศโปรตุเกสเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ได้เข้าถึงผู้ชมมากกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก และยังได้รับการกล่าวถึงในสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง นิตยสารไทม์ และ นิตยสารฟอร์จูน 

เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ จัดการแข่งขันขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในปี 2017 (พ.ศ. 2560)  โดยบริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จัดการแข่งขัน ซึ่งประสบความสำเร็จในการดึงดูดนักกอล์ฟจากองค์กรชั้นนำต่างๆ โดยมีการประมาณการถึงผู้ร่วมเข้าแข่งขันในปีนี้ที่จะมีมากกว่า 300 ทีม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมชนะเลิศจากประเทศไทยจะสร้างสถิติในการแข่งขันในรอบเวิลด์ไฟนอลอย่างยอดเยี่ยมดังเช่นปีที่ผ่านมา

(Advertorial)

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดศึกกอล์ฟระดับโลกปี 2: เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook