คอมเมนท์ชาวไทย! บุก "IGซิโก้" อ้อนวอนหวนคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง

คอมเมนท์ชาวไทย! บุก "IGซิโก้" อ้อนวอนหวนคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง

คอมเมนท์ชาวไทย! บุก "IGซิโก้" อ้อนวอนหวนคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังการกระเด็นตกรอบของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ด้วยการเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ มาเลเซีย 2-2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  เมื่อวันพุธที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา สร้างความผิดหวังให้กับแฟนลูกหนังชาวไทยเป็นอย่างมาก

ถึงกับที่แฟนบอลบางรายได้เข้าไปโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ให้กลับมารับงานคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่าชอบสไตล์การทำทีมของกุนซือจอมตีลังกา ที่เปิดเกมบุกได้สนุก แถมยังมีการต่อบอลทำเกมได้อย่างสวยงาม

jobcamara
ผมขอร้องครับพี่โก้ เห็นบอลไทยเล่นแบบนี้ ผมคิดถึงที่พี่คุมทีมทุกครั้งที่พี่ทำทีม พี่กลับมาทำได้ไหม ศรัทธาในตัวพี่ครับ อยากเห็นบอลไทยเล่นมันเร้าใจอีกครั้งครับ ถึงจะแพ้ก็แพ้แบบเต็มศักยภาพครับ กลับมาเถอะครับ

zicocococo4
johnn_sssss
พูดได้คำเดียว กลับมาเถอะพี่ พี่จะทนเห็นบอลที่พี่รักเป็นแบบนี้อีกต่อไปได้หรอครับ กลับมานะพี่

kuson_noi
แพ้ญี่ปุ่นบอกอาย.. ตอนนี้ล่ะแพ้ทีมในอาเชี่ยนอายมั๊ย.. เจ็บปวดมาก.. เมื่อไหร่โค้ชซิโก้จะกลับมา...รอการกลับมาของโค้ชซิโก้ค่ะ

nutboonprakop
กลับเป็นโค๊ชทีมชาติไทยอีกได้มั้ยพี่ซิโก้

thanawat6819
พี่โก้ครับ ผมอยากให้พี่กลับมาคุมทีมชาติไทย อย่าให้ต่างชาติมาคุมทีมชาติไทยเราเลยครับ ถึงเวลาแล้วที่คนไทยด้วยกันเอง จะกู้ศักศรีทวงคืนแชมป์กลับมาครับ

zicocococo6
phuphat_kids
อยากให้กลับมาคุมทีมชาติครับ

proypok
ผมเริ่มเข้าสนามจริงจังตอนทัวร์นาเม้นท์สุดท้ายของพี่ที่พี่เป็นนักเตะจนมาถึงพี่โก้มาคุมทีมชาติ ทุกวันนี้ผมก็เข้าสนามมาติดต่อกันตั้งแต่ตอนนั้นไม่เคยขาดสักนัดถ้าเตะในไทย พี่กลับมาคุมทีมชาติเถอะครับ ผมขอร้องอีกคน เสื้อที่พี่เซ็นให้ผมยังแขวนอยู่บนผนังห้องจนทุกวันนี้

farm__cannavaro
ชอบตอนพี่โก้คุมทีมชาติคับ เกมรุกมีสีสัน ต่อบอลตื่นเต้น ดูบอลแบบอุ่นใจ เชียร์มันคับ #รักพี่โก้นะคับ

witit911
นี่เรากลับมาเป็นบอลระดับเดียวกับ อาเซียน ได้อย่างไรครับ!! (สมัยโค้ชซิโก้ เราผ่านแล้วนะครับ ระดับอาเซียนเพื่อนบ้านเราเนี่ย เจอกัน เรายิงไม่ต่ำกว่า 2 ลูก!!!) เป็นอีก 1 เสียง ที่อยากให้โค้ชซิโก้ กลับมาครับผม

zicocococo5
bomza5501
ผมเชื่อว่าคนเป็นล้านคน รอให้พี่โก้กลับมาอีกครั้งคับ

numdum_mina
สั้นๆครับ ... พี่ตามซิโก้มาตั้งแต่ชุดดรีมทีม สมัยสนามศุภชลาศัยแตก พี่นั่งอยู่ในลู่วิ่ง วันนั้นสนุกมากครับ ยังอยู่ในความทรงจำตลอดมา จนซิโก้มาทำทีมชาติ ... พี่ก็ตามเชียร์ซิโก้ และทีมชาติไทยมาโดยตลอด ... ไม่อยากบอกว่า ... กลับมาได้มั้ย ถ้าเป็นไปได้ ... ในเวลาที่เหมาะสม ... พี่อยากเห็นซิโก้ ยืนอยู่ข้างสนามเวลาทีมชาติไทยแข่ง อีกสักครั้ง

mongkolkoonang
กลับมานะครับ ทีมชาติไทยต้องการพี่

kanchana.masi
ตั้งแต่โค้ช ไม่คุมทีมชาติต่อ ... หนูไม่ไปดูบอลไทยอีกเลย ... กลับมาเถอะนะคะ

zicocococo3
sompob.pransing
กลับมาเถอะคับผม กลับมาไห้คนไทยได้ยิ้มอีกครั้งได้สนุกกับการดูบอลอีกครั้ง กลับมาช่วยไห้ช้างศึกตัวนี้กลับมาพร้อมมีศรัทธาอีกครั้ง แฟนบอลท้อและหมดหวังมามากแล้วคับ กลับมาเป็นของขวัญปีไหม่ไหม่ไห้พวกเรา

tuttucm
คุณซิโก้กลับมาทำทีมชาติเถอะครับ สมัยคุณทำอาเซี่ยนนี้ขนมมากๆ แต่พอตาแก่วัชมาทำนี้ บอกตรงๆอายครับ นายกสมาคมไม่อายแต่แฟนบอลอายครับ

chaisauvani91
กลับมาเถอะ ทุกคนรอพี่อยูอยู่

ismaaee8
รอพี่โก้อยุ่คิดถึงมาคุ้มเถอะขอร้อง นอนไม่หลับทั้งคืนพี่มาเถอะคุมทีมชาติขอร้อง

zicocococo2
ju_phakwan
กลับมาเรียกศรัทธาแฟนบอลชาวไทยคืนนะคะ

kotcha_25
เมื่อคืนผมนอนไม่หลับเลย...เสียใจมากที่บอลไทยแพ้มาเลย์ สิ่งแรกที่นึกถึงคือสไตล์การเล่นยุคซิโก้เลย..ก็อยากให้กลับมาทำทีมฟุตบอลทีมชาติชุดใหญ่นะครับ แต่ประเด็นการเมืองฟุตบอลตอนนี้พี่โก้พักก่อนก็ได้ครับ...รอให้คนอายออกไปครับ แล้วพี่โก้ค่อยกลับมาทำครับ

toom_nattapon
ผมอยากได้ยินข่าวดีเร็วๆ นี้นะคับพี่

deaw1504
เดี๋ยวนี้ทีมบอลไทยเล่นไม่มีทรงเลย​ แฟนบอลกำลังหมดศรัทธา​ พี่โก้กลับมาคุมทีมได้ไหมครับ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ คอมเมนท์ชาวไทย! บุก "IGซิโก้" อ้อนวอนหวนคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook