ปืนเงิบ!เอเยนต์เคดิร่ายันไม่เคยถกเรื่องย้ายทีม

ปืนเงิบ!เอเยนต์เคดิร่ายันไม่เคยถกเรื่องย้ายทีม

ปืนเงิบ!เอเยนต์เคดิร่ายันไม่เคยถกเรื่องย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงิบ ! เอเยนต์ ปัดข่าว ซามี่ เคดิร่า ตกลงย้ายซบ "ปืนใหญ่" ยันไม่เคยเจรจาใดๆ ทั้งสิ้นกับ อาร์เซน่อล รวมถึง เชลซี พร้อมแย้มกำลังพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดชาว" ด้วย

เอเยนต์ส่วนตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวที่นักเตะในความดูแลบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยืนยันว่าตนเองไม่เคยเจรจากับทาง "ปืนใหญ่" แต่อย่างใด รวมไปถึง เชลซี ด้วย พร้อมแย้มว่านักเตะรายนี้อาจอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ไปจนครบสัญญา

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือสะพัดว่า อาร์เซน่อล ได้ตกลงค่าตัวกับ มาดริด เพื่อขอซื้อตัว เคดิร่า มาร่วมทีมได้แล้ว ภายหลังจากเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" อีกแค่ 1 ปี เท่านั้น ขณะเดียวกันก็มีรายงานอีกด้านหนึ่งว่า เชลซี ก็พร้อมจะแย่งตัวนักเตะรายนี้ โดยหวังใช้ความสัมพันธ์อันดีของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่เคยร่วมงานกันที่สมัยคุม "ราชันชุดขาว"

อย่างไรก็ตาม ยอร์ก นอยเบาเออร์ เอเยนต์ เคดิร่า ยืนยันว่าไม่เคยเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ "ปืนใหญ่" และ "สิงห์บลูส์" โดยกล่าวผ่าน "เดลี่ย์ เทเลกราฟ" สื่อดังแดน "ผู้ดี" ว่า "เราไม่เคยเจรจากับ อาร์เซน่อล และผมก็ไม่คิดว่ามันมีการตกลงค่าตัวกันแล้วด้วย เพราะไม่อย่างนั้นผมคงต้องทราบเรื่องนี้ ซึ่งเมื่อมีสโมสรสนใจ เคดิร่า ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะโทรมาหาผมและเราจะได้พูดคุยกันดู กับ เชลซี ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน"

"ส่วนเรื่องสัญญาของ เคดิร่า ที่เหลืออีก 1 ปี กับ มาดริด พวกเรากำลังพูดคุยกับทางสโมสร แต่ทุกอย่างก็ยังไม่ได้บทสรุป เพราะตอนนี้ ซามี่ เพิ่งเสร็จภารกิจ ฟุตบอลโลก 2014 และก็กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน" นายหน้า เคดิร่า ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook