โค้ชเชเปิดใจผ่านรอยเตอร์กลับไทย 20 ก.ค.นี้

โค้ชเชเปิดใจผ่านรอยเตอร์กลับไทย 20 ก.ค.นี้

โค้ชเชเปิดใจผ่านรอยเตอร์กลับไทย 20 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า โค้ชเช ยองซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยระบุ จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค.นี้ พร้อมทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนเพื่อเป้าหมายเหรียญทองโอลิมปิก

หลังจากที่ "โค้ชเช" เช ยองซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย ไม่ได้เดินทางกลับมาเมืองไทย พร้อมคณะเจ้าหน้าที่และนักกีฬาทีมชาติไทยชุดสู้ศึก โคเรีย โอเพ่น 2014 เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทีกระแสข่าวว่า โค้ชเช อาจจะไม่เดินทางกลับไทยแล้ว จากกรณีที่มีข่าวฉาวเกิดขึ้นก่อนหน้านี้
 
ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ก.ค. สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า โค้ชเช ยองซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย เผยว่า จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค.นี้
โดยเนื้อหาการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ระบุว่า  “ผมได้คุยกับนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย (ผศ.พิมล ศรีวิกรม์) แล้ว และตัดสินใจเมื่อเช้าว่าจะเดินทางกลับไทย
 
"ขอบคุณการสนับสนุนและข้อความจากคนไทยจำนวนมาก เช่นเดียวกับนักกีฬาของผม ผมได้ตัดสินใจที่จะกลับประเทศไทยมาและทำงานของผมกับเป้าหมาย ที่จะชนะเหรียญทองโอลิมปิก" โค้ชเชกล่าว
 
นอกจากนี้ โค้ชเช กล่าวต่อด้วยว่า นอกเหนือจากชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ แต่เพราะเธอไม่ได้ทำในสิ่งที่เธอได้มีการเตรียมความพร้อม เรามีการสนทนาเกี่ยวกับวินัยและมันก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าการลงโทษวินัยเล็กๆ เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook