เกือบไม่ได้เกิด!!แม่เผยหวิดทำแท้งเจ็ทโด้

เกือบไม่ได้เกิด!!แม่เผยหวิดทำแท้งเจ็ทโด้

เกือบไม่ได้เกิด!!แม่เผยหวิดทำแท้งเจ็ทโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โดโลเรส" คุณแม่บังเกิดเกล้า "เจ็ทโด้" เผยลูกชายคนเก่งหวิดไม่ได้เกิด หลังพยายามทำแท้งด้วยตัวเอง ทั้งกินเหล้าและออกแรงอย่างหนัก เคราะห์ดีดาวยิง "ชุดขาว" รอดมาได้ ก่อนโด่งดังอย่างทุกวันนี้

คุณแม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าลูกชายคนเก่งของเธอเกือบจะไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูโลกแล้ว หลังเธอพยายามจะทำแท้งดาวเตะชื่อก้องด้วยการดื่มเหล้าและวิ่งจนกระทั่งหมดแรงน้ำข้าวต้มในขณะกำลังตั้งครรภ์

โดโลเรส อเวยโร่ แม่บังเกิดเกล้าของ "เจ็ทโด้" เปิดเผยผ่าน "มาเธอร์ คอเรจ" หนังสืออัตชีวประวัติของเธอซึ่งเพิ่งวางแผงในประเทศโปรตุเกสเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีตอนหนึ่งระบุว่าเธอพยายามจะทำแท้ง โรนัลโด้ ซึ่งเป็นลูกคนสุดท้องในบรรดาพี่-น้องทั้ง 4 คนด้วยตัวเอง หลังคุณหมอปฏิเสธที่จะทำแท้งให้กับเธอ

"ฉันพยายามจะทำแท้ง แต่คุณหมอไม่สนับสนุนการตัดสินใจของฉัน" โดโลเรส ยังเผยด้วยว่าหลังจาก โรนัลโด้ รู้เรื่องนี้ เขาก็ไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นแต่ยังใด "เขาบอกกับฉันในตอนที่เขารู้เรื่องว่า 'แม่ แม่อยากจะเอาผมออก และดูตอนนี้สิ ผมเป็นคนที่หาเลี้ยงบ้านเรานะ' "

ส่วนกับความลับที่หลายคนยังอยากรู้อย่างเรื่อง "แม่" ของ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายของ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นข่าวโด่งดังเมื่อ 4 ปีที่แล้วนั้น โดโลเรส เปิดเผยว่า โรนัลโด้ เพียงแค่บอกกับเธอว่าเขากำลังจะมีลูกและอยากให้แม่เด็กได้รับการศึกษาและรักลูกชายของเขามากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook