สรุปการซื้อขาย 23 ธันวาคม 2561 : ผีเหล่คิง,​ สถานการณ์เฟคีร์ และยักษ์ยุโรปจ้องซานโช

สรุปการซื้อขาย 23 ธันวาคม 2561 : ผีเหล่คิง,​ สถานการณ์เฟคีร์ และยักษ์ยุโรปจ้องซานโช

สรุปการซื้อขาย 23 ธันวาคม 2561 : ผีเหล่คิง,​ สถานการณ์เฟคีร์ และยักษ์ยุโรปจ้องซานโช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 พอช ชี้สัมพันธ์ประธาน ไก่เดือยทอง ราบรื่นสุดๆAlex Morton/GettyImages เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอตส์ ท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตัวเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จึงทำให้โปรเจ็คค์ต่างๆ ใน สเปอร์ส เดินหน้าไปได้อย่างสวยงามโดยเฉพาะสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่, สนามซ้อม และสนามแข่งขัน เป็นส่วนหนึ่งในการวางรากฐานพัฒนายกระดับ ท็อตแนม ให้กลายเป็นบิ๊กทีม

ไวส์ แนะ สิงห์ เซ็น วาร์ดี้-เลวานฯClive Rose/GettyImages เดนนิส ไวส์ อดีตแข้ง เชลซี ที่ผันตัวเองมารับงานคอมเมนเตเตอร์ชี้ว่า ทีมรักของเขาขาดนักเตะในตำแหน่งกองหน้าที่ยิงระดับ 25 ลูกต่อฤดูกาลซึ่งคลังแสงที่มีอยู่ในเวลานี้ไม่ตอบโจทย์ดังกล่าว โดย ไวส์ แนะว่า สิงห์บลู ควรที่จะยอมจ่ายเพื่อคว้าตัวนักเตะอย่าง เจมี วาร์ดี้ หรือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทีม

บาร์ซา เตรียมปาด ราชัน-มิลาน สอย แรชฟอร์ดMarc Atkins/GettyImages บาร์เซโลนา เล็งที่จะเดินหน้าคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัย 21 ปีของ เร้ดเดวิลส์ ไปร่วมทัพจากการรายงานของ เอ็กซ์เพรสส์ โดยชี้ว่ากองหน้าวัยกระเตาะจะทบทวนอนาคตของตนเองภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา อีกครั้งเพื่อตัดสินอนาคต หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นคีย์แมนในทีมของ โชเซ มูรินโญ

ซึ่ง ทัพอาซูลกรานา กลายเป็นทีมที่มีภาษีดีทีสุดที่จะคว้า แรชฟอร์ด ไปร่วมทีม ขณะที่ เรอัล มาดริด ตำแหน่งกุนซือถาวรของ ซานติเอโก้ โซลารี ก็ดูจะไม่แน่นอน และ เอซี มิลาน ประสบปัญหาถูกพิษกฎทางการเงินเล่นงาน

เปแอสเช เหล่ห้องเครื่อง ท็อฟฟี่James Williamson - AMA/GettyImages สกายสปอตส์ ระบุว่า ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อิดริสซา กานา เกย์ ไปร่วมทัพ ทว่า ท็อฟฟีสีน้ำเงิน แสดงท่าทีไม่ต้องการปล่อยมิดฟิลด์วัย 29 ปีทีมชาติ เซเนกัล ออกจากทีมในอนาคตอันใกล้นี้แต่อย่างใด

โซลชา ทำได้แค่เซ็นยืมตัวตลาดหน้าหนาวStu Forster/GettyImages เดอะมิร์เรอร์ รายงานประเด็นการซื้อขายของ ปีศาจแดง ตรงกันข้ามกับสื่ออื่นใน อังกฤษ โดยชี้ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา ถูก เอ็ด วูดเวิร์ด บังคับให้สามารถคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ภายใต้สัญญายืมตัวเท่านั้น

ทั้งนี้ รายงานดังกล่าวชี้ว่าสัญญาการคุมทีมของ โซลชา ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีระยะเวลาแค่ 6 เดือนจึงทำให้การตัดสินใจคว้านักเตะถาวรจะได้รับไฟเขียวอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อทีมได้กุนซือถาวร

ผี-ราชัน จับตาเซ็นเตอร์แบ็ค ปอร์โต้TF-Images/GettyImages เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังวัย 20 ปีชาว บราซิล ของ ปอร์โต้ ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด โดย ปินโต้ คอสต้า ประธานสโมสรต้นสังกัดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ามีการแสดงความสนใจจากทีมอื่นในตัว มิลิเตา จริง แต่ทีมก็พยายามที่จะเจรจาต่อสัญญาใหม่กับนักเตะออกไปพร้อมทั้งเพิ่มค่าฉีกสัญญาให้มากกว่าเดิมด้วยเช่นกัน


ดีลเก้าอี้ดนตรี อิสโก้-อาซาร์Etsuo Hara/GettyImages เอ็กซ์เพรสส์ ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้าดาวเตะชาว สเปน วัย 26 ปีของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพอย่างเซอร์ไพรส์จากการจากเหตุผลที่ว่ามิดฟิลด์รายนี้อาจจะต้องย้ายออกจากทีมหาก ราชันชุดขาว เดินหน้าคว้า เอเด็น อาซาร์ มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

โดยสัญญาของ อาซาร์ จะเข้าสู่ปีสุดท้ายเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่ง สิงห์บลู อาจจำใจต้องขายเขาออกจากทีมหากไม่อยากที่จะสูญเสียสตาร์ชาว เบลเยียม ไปฟรีๆ ขณะที่ เรือใบสีฟ้า ก็เล็งที่จะเสริมแดนกลางแทนที่ ดาบิด ซิลบา ที่กำลังโรยรากับวัย 32 ปี

เอเยนต์ เฟร็ด ยันพร้อมสู้ต่อในยูนิฟอร์ม ผีแดงStu Forster/GettyImages กิลแบร์โต้ ซิลวา เอเยนต์ของ เฟร็ด ให้สัมภาษณ์ผ่าน เดลีสตาร์ ถึงลูกค้าของเขาว่า แข้งชาว บราซิล พร้อมที่จะเดินหน้าลุยต่อกับ ปีศาจแดง แม้ช่วงก่อนหน้านี้อาจจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดหวังก็ตาม โดย ซิลวา ชี้ว่าการย้ายมาเล่นในลีกใหม่ บรรยากาศสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ นั้นต้องใช้เวลาในการปรับตัว แต่ เฟร็ด ก็ไม่ได้แสดงท่าทีท้อถอยในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่อย่างใด

ประธานทีมใน ตุรกี ลั่นทำทุกทางคว้า เออซิลJulian Finney/GettyImages ก็อคเซล กูมุสแด็ก ประธานสโมสร อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อใน เยอรมนี เผยว่า เมซุต เออซิล เป็นนักเตะที่มีค่า โดยเขาหวังว่าวันหนึ่งเส้นทางค้าแข้งของ เออซิล จะมาบรรจบกับ บาซัคเซฮีร์ และหาก เออซิล อยากที่จะมาเล่นให้กับเรา กูมุสแด็ก ก็พร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ตัวเขามาร่วมทัพ

ทั้งนี้ เออซิล ตกเป็นประเด็นในตลาดซื้อขายกับ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์หลังเมื่อเขาไม่ได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักของ อูไน เอเมรี ก่อนที่จะแผลงฤทธิ์ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่พา ไอ้ปืนใหญ่ เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา


สิงห์บลู เหล่ เฟคีร์Soccrates Images/GettyImages เดลีเมล เผยว่า เชลซี กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการซิวตัว นาบิล เฟคีร์ มาร่วมทัพโดยคาดว่า สิงห์บลู น่าจะจ่ายให้กับ ลียง เป็นค่าตัวของเพลย์เมคเกอร์วัย 25 ปีรายนี้น้อยกว่าดีลของ ลิเวอร์พูล มูลค่าราว 50 ล้านปอนด์ที่ล่มไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาจากที่สัญญาของดาวเตะแชมป์โลกจะหมดลงในปี 2020 นี้

ขณะที่ อดัม เบท กูรูลูกหนังจาก สกายสปอตส์ ชี้ว่า ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ เซอร์ดาน ชากิรี ทำให้ หงส์แดง ไม่จำเป็นที่จะต้องหวนกลับไปแสดงความสนใจ เฟคีร์ ในตลาดหน้าหนาวนี้อีกต่อไป เว้นแต่จะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน (อย่างนักเตะบาดเจ็บรุนแรง ฯลฯ) แต่โดยรวมแล้ว เบท เชื่อว่าทีมมีขุมกำลังทดแทนมากพอ

ผีแดง เล็งกองหน้า เชอร์รีส์James Williamson - AMA/GettyImages โจชัว คิง อดีตเด็กปั้น ปีศาจแดง ชาว นอร์เวย์ วัย 26 ของ บอร์นมัธ ตกเป็นเป้าหมายของ เร้ดเดวิลส์ ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้จากที่ทั้งสองเคยร่วมกันในทีมสำรองของ ผีแดง มาแล้วก่อนหน้า โดยคาดว่าดาวยิงรายนี้จะมีมูลค่าราว 25 ล้านปอนด์และมี ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จับตามองสถานการณ์อยู่เช่นกัน 

บิ๊กทีมยุโรปจ้อง ซานโช ตาเป็นมันDean Mouhtaropoulos/GettyImages รายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เจดอน ซานโช ดาวเตะวัย 18 ปีชาว อังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างใกล้ชิดหลังจากวันเดอร์คิดรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ เสือเหลือง ใน บุนเดสลีกา 

อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวยังชี้ว่าการได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ ดอร์ทมุนด์ อย่างต่อเนื่องของ ซานโช ยังน่าจะเป็นเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้เจ้าตัวยังปักหลักในถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook