เอ็มวีล่ายันเลือกปัดเงินเพื่อซบงู

เอ็มวีล่ายันเลือกปัดเงินเพื่อซบงู

เอ็มวีล่ายันเลือกปัดเงินเพื่อซบงู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็มวีล่า เผย ที่ผ่านมาตนได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตจากทีมต่างๆ มากมายแต่สุดท้ายก็เลือกบอกปัดเกลี้ยง แล้วตัดสินใจซบ อินเตอร์ เพราะเหตุผลเรื่องของการเล่นฟุตบอลล้วนๆ

ยานน์ เอ็มวีล่า กองกลางตัวใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงให้สัมภาษณ์หยอดคำหวาน โดยระบุว่าตนตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายจาก รูบิน คาซาน มาอยู่กับทัพ "งูใหญ่" ด้วยเหตุผลเรื่องของการเล่นฟุตบอลล้วนๆ เพราะถ้าหากมองกันเฉพาะเรื่องค่าเหนื่อย มีสโมสรยื่นข้อเสนอชิ้นงามให้ตนมากกว่านี้หลายเท่า

อดีตดาวเตะคนดังของ ลีลล์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยอมทิ้งเงินก้อนโตจากที่อื่นเพื่อมาอยู่ที่นี่ ผมไม่ได้พิจารณาอาชีพของผมแค่ปัจจัยเรื่องเงินเพียงอย่างเดียว ผมรักฟุตบอล และอยู่กับทีมที่มีความสำคัญ ตอนนี้ผมยังอายุแค่ 24 ผมคิดว่าผมยังมีเวลาหาเงินอีกเยอะ ผมมาอยู่กับ อินเตอร์ เพราะโปรเจ็คล้วนๆ ผมอยากจะพาทีมขึ้นไปบินให้สูง เป้าหมายของเราในฤดูกาลหน้าคือจบ 3 อันดับแรก และคว้าตั๋วไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก"

สุดท้ายนี้ เอ็มวีล่า ยังได้ถือโอกาสชี้แจงถึงชื่อเสียงด้านฉาวในแบบ "แบดบอย" ของตัวเองด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "ข่าวลือเรื่องพฤติกรรมของผมถูกเขียนขึ้นโดยนักข่าวจากฝรั่งเศส บางทีผมอาจจะเคยเลวมาบ้างในอดีต แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเป็นความหลังไปหมดแล้ว เพราะผมเองก็เปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook