บีบีซียันหงส์แดงโอเคค่าตัวเรมี่467ล.

บีบีซียันหงส์แดงโอเคค่าตัวเรมี่467ล.

บีบีซียันหงส์แดงโอเคค่าตัวเรมี่467ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อถือได้!! "บีบีซี" ยันชัด "หงส์แดง" โอเคจ่ายค่าตัว "เรมี่" เท่าค่าฉีกสัญญาให้ "คิวพีอาร์" 467 ล้านบ. จ่อกระชากเข้ารังเร็ววันนี้ เชื่อดึงเสียบแทน "อัสปาส" ที่ปล่อยยืมไป "เซบีย่า" และ "บอรินี่" ที่ใกล้ขายขาดให้ "ซันเดอร์แลนด์"

บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงค่าตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกับทาง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต้นสังกัดในลีกเดียวกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังยอมจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญา 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 467 ล้านบาท)

เรมี่ วัย 27 กะรัตย้ายจาก "คิวพีอาร์" มาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยรูปแบบยืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมาและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัด 14 ประตู ติดธง "ตราไก่" ไปลุย ฟุตบอลโลก 2014 และยังเป็นที่ต้องการตัวของหลายๆ สโมสร ก่อนใกล้จะเสร็จ "หงส์แดง" ในที่สุด หลังกำลังเปิดเจรจาสัญญาส่วนตัวกันอยู่ตอนนี้

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เรมี่ จะเข้ามาแทนที่ ยาโก้ อัสปาส ดาวยิงชาวสเปนซึ่งแจ้งเกิดไม่สำเร็จและถูกปล่อยให้ เซบีย่า ทีมในบ้านเกิดยืมตัวไปใช้งาน รวมถึง ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกชาวอิตาลีซึ่งกำลังจะถูกขายให้กับ ซันเดอร์แลนด์ หลังสโมสรเพิ่งจะตอบรับข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (ราว 770 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook