เอเย่นต์อ้างบาร์ซ่าสนดึงบลินด์ร่วมทีมจริง

เอเย่นต์อ้างบาร์ซ่าสนดึงบลินด์ร่วมทีมจริง

เอเย่นต์อ้างบาร์ซ่าสนดึงบลินด์ร่วมทีมจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล้อเล่นจนเป็นจริง!! เอเย่นต์ยันกับปาก "บาร์ซ่า" สนกระชาก "บลินด์" เสริมแผงหลังจริง แม้รับสภาพยังแค่สนใจ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวจริงจัง

เอเย่นต์ของ ดาลีย์ บลินด์ แบ็กซ้าย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มหาอำนาจใน เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แย้มเป็นนัยว่านักเตะในความดูแลของเขามีสิทธิ์จะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า โคตรทีมใน ลา ลีกา สเปน จริงๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

บลินด์ แจ้งเกิดเต็มตัวใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จนทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยถูกโยงเข้ากับทีมนั้นทีมนี้ทั่วไปหมดไล่ตั้งแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และจนกระทั่งล่าสุดกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งลือกันไปลือกันมาจนกำลังจะกลายเป็นเรื่องจริงในที่สุด

ร็อบ เยนเซ่น ตัวแทนของดาวเตะเนื้อหอมวัย 24 กะรัตกล่าวว่า "ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเป็นจริงเป็นจัง แต่ข่าวลือในวันนี้ก็มีสิทธิ์มากๆ ที่จะเป็นจริงในวันพรุ่งนี้ มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว ดาลีย์ เราจะรอและดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเริ่มขยับตัว"

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า กำลังขาดแคลนนักเตะในตำแหน่งกองหลังอย่างหนักและกำลังไล่ล่าหานักเตะในสไตล์ใกล้เคียงกับบลินด์ ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอยู่ก่อนหน้านี้ หลังกำลังเดินเรื่องขอซื้อ เฌเรมี่ มาติเยอ แนวรับ บาเลนเซีย และ แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็ถูกโก่งราคามหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook