เวนเกอร์ยันเรียกหนูแจ็คแจงภาพสูบบุหรี่

เวนเกอร์ยันเรียกหนูแจ็คแจงภาพสูบบุหรี่

เวนเกอร์ยันเรียกหนูแจ็คแจงภาพสูบบุหรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งนี้ใจดี? เวนเกอร์ ยัน ขอเรียก วิลเชียร์ มาแจงเรื่องภาพหลุดที่กำลังสูบบุหรี่ก่อนโดยยังไม่มีบทลงโทษ พร้อมแย้มเหมือนไม่เอาเรื่องหลังชี้ "หนูเจ็บ" ผลงานแจ่มแจ๋วแน่ถ้าไม่มีโรคเดี้ยง

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์พูดถึงกรณีของ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางของทีม ที่โดนจับภาพได้ว่ากำลังสูบบุหรี่ ขณะใช้เวลาในช่วงพักร้อน โดยชี้ว่าตนเองยังไม่มีบทลงโทษต่อ "หนูแจ็ค" แต่จะขอพูดคุยกับนักเตะรายนี้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นลำดับแรก

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ถูกมือดีแชะภาพได้ว่าเป็นสิงห์อมควันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา หลัง วิลเชียร์ กำลังสูบบุหรี่อยู่ในสระว่ายน้ำ ขณะใช้ช่วงพักร้อนกับเพื่อนๆ ก่อนที่จะกลับมาฝึกซ้อมกับทัพ "ปืนใหญ่" เพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงทัวร์ปรี-ซีซั่น

เวนเกอร์ ซึ่งเคยเรียก วิลเชียร์ มาตำหนิไปแล้ว 1 ครั้ง หลังมีภาพนักเตะรายนี้ยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าไนต์คลับแห่งหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา กล่าวถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า "ผมยังไม่ได้พูดคุยกับ วิลเชียร์ มันจึงเป็นเรื่องยากที่ผมจะพูดอะไรไป ผมรู้ว่าคุณสามารถทำอะไรก็ได้จากภาพนั้น ผมจึงจำเป็นที่ต้องคุยกับ วิลเชียร์ ว่าเหตุการณ์จริงๆมันเป็นอย่างไร ก่อนที่จะออกมาพูดต่อหน้าสาธารณชน ที่จริงผมไม่ได้รู้สึกกังวัลกับเหตุการณ์นี้ของ วิลเชียร์ มากนัก แต่ผมอยากรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น และตอนนี้ผมคงจะไม่อยากพูดอะไรมากเกินไป"

อย่างไรก็ตาม แม้ มิดฟิลด์วัย 22 ปี จะมีภาพหลุดสูบบุหรี่ แต่กระนั้น เวนเกอร์ เหมือนจะไม่เอาเรื่อง หลังเปิดเผยว่านักเตะรายนี้ผลงานโดดเด่นแน่ ถ้าไม่มีปัญหาบาดบาดเจ็บ "แจ็ค เข้ามาถึงช่วงอายุที่คุณต้องการให้เขาพัฒนาขึ้นอีก เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม, มีความเฉลียวฉลาดและมุ่งมั่น ผมมั่นใจมากว่าถ้า วิลเชียร์ ไม่บาดเจ็บ เขาจะมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมแน่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook