วันสบายๆของ "น้องเทนนิส" จอมเตะสาวทีมชาติไทย (อัลบั้ม)

วันสบายๆของ "น้องเทนนิส" จอมเตะสาวทีมชาติไทย (อัลบั้ม)

วันสบายๆของ "น้องเทนนิส" จอมเตะสาวทีมชาติไทย (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงตอนนี้ แฟนๆ กีฬาชาวไทย คงจะรู้จัก "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดสาวทีมชาติไทย กันมากขึ้นกว่าเดิมเป็นแน่ หลังล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการคว้า 6 เหรียญทองในการตระเวนแข่งขันทั่วโลกเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

ซึ่งกับช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้ จอมเตะสาววัย 21 ปี ก็ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัว ด้วยการเดินทางไปเที่ยวทะเล ก่อนที่เปิดฉากการแข่งขันในปีหน้าเธอจะต้องเจอศึกหนักอีกครั้ง

สำหรับผลงานของ "น้องเทนนิส" ในปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่าทำได้สุดยอดมากๆ ประเดิมด้วยการคว้า 6 เหรียญทองในการแข่งขันประจำปี 2018 นอกจากนี้ยังคว้ารางวัลนักกีฬาสมัครเล่นดีเด่นหญิง ในงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาและบุคลากรทางการกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ

แชมป์ แกรนด์สแลม ซีรีส์ 1 ที่เมืองอู๋ซี ประเทศจีน
แชมป์ อัมมาน โอเพ่น ที่จอร์แดน
เหรียญทอง เอเชียน เกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย
แชมป์ เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ ที่ไต้หวัน
แชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ที่แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ
แชมป์ แกรนด์สแลม แชมเปี้ยนชิพ ซีรี่ส์ 2018 ที่อู๋ซี ประเทศจีน

ถึงตอนนี้ เป้าหมายเดียวในอนาคตของเธอ แน่นอนว่าคือการคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก หลังก่อนหน้านี้เธอทำได้ดีที่สุดด้วยการคว้าเหรียญทองแดง โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ริโอ เดอ จาเนโร

อย่างไรก็ตาม นอกสังเวียนแข่งขัน จอมเตะจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็เป็นเพียงสาวน้อยน่ารักในวัย 21 ปี ที่ใช้ชีวิต เฮฮา สดใส ร่าเริง เหมือนวัยรุ่นทั่วไป ส่วนจะเป็นอย่างไรไปชมอิริยาบถนอกสนามสบายๆของเธอกัน

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ วันสบายๆของ "น้องเทนนิส" จอมเตะสาวทีมชาติไทย (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook