สรุปข่าวซื้อขายนักเตะ 6 มกราคม 2562

สรุปการซื้อขาย 6 ม.ค. 2562 : มิลานซิววันเดอร์คิดบราซิล, หงส์เล็งดาวรุ่งไก่งวง

สรุปการซื้อขาย 6 ม.ค. 2562 : มิลานซิววันเดอร์คิดบราซิล, หงส์เล็งดาวรุ่งไก่งวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปข่าวซื้อขายนักเตะ 6 มกราคม 2562


16. ฟาเบรกาส หลั่งน้ำตาในเกม เอฟเอ คัพ เป็นสัญญาณลา สิงห์

Cesc FabregasClive Rose/GettyImages เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ เชลซี เดินออกจากสนามด้วยน้ำตาหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งสัญญาณว่าจะเป็นเกมของเขากับ สิงห์บลู ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่าจะย้ายไปร่วมทีม โมนาโก โดยคาดว่าจะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ภายในสัปดาห์หน้า

15. ชุดขาว จ่อฉกดาวรุ่ง เรือใบ

Brahim DíazVisionhaus/GettyImages บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เต็มทีภายใต้ข้อเสนอมูลค่า 22 ล้านปอนด์โดยแบ่งเป็น 15.5 ล้านปอนด์บวกกับโบนัส 6.5 ล้านปอนด์พ่วงส่วนแบ่ง 15 เปอร์เซ็นต์หาก ราชันชุดขาว ขายแข้งรายนี้ออกจากทีมในอนาคตและเพิ่มเป็น 40 เปอร์เซ็นต์หาก โลส บลังโกส ขายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการรายงานของ เทเลกราฟ

14. ปูด ราบิโอต์ โอเคซบ บาร์ซา

Red Star Belgrade v Paris Saint-Germain - UEFA Champions League Group CSrdjan Stevanovic/GettyImages สกายอิตาเลีย รายงานว่า เอเดรียน ราบิโอต์ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์เซโลนา ภายใต้สัญญายาว 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยและจะทำให้เจ้าตัวย้ายซบ อาซูลกรานา แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันจากทั้ง ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลนา หรือตัวนักเตะเองแต่อย่างใด

13. ราชัน ส่องฟอร์มเซ็นเตอร์แบ็คเป้าหมาย ผี-หงส์

FBL-POR-LIGA-AVES-PORTOMIGUEL RIOPA/GettyImagesเรอัล มาดริด ส่งแมวมองจับตา เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลัง บราซิเลียน วัย 20 ปีของ ปอร์โต้ ตามการรายงานของ มาร์ก้า สื่อใน สเปน โดยเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งได้รับการเปรียบเทียบกับ เปเป้ กองหลังรุ่นพี่ชาว บราซิล ของ ราชันชุดขาว ว่ามีสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกันและคาดว่าจะมีมูลค่าราว 50 ล้านยูโร (4.5 ล้านปอนด์)

ทั้งนี้ เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก โปรตุเกส

12. ขุนค้อน ล่า คันเดรวา

Antonio CandrevaAlessandro Sabattini/GettyImages เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อันโตนิโอ คันเดรวา กองกลางวัย 31 ปีของ อินเตอร์ มิลาน หลังเจ้าตัวไม่ได้เป็นตัวหลักให้กับทัพ งูใหญ่ ในฤดูกาลนี้โดยเพิ่งลงสนามให้กับทีมไปเพียง 1 นัดเท่านั้น ขณะที่ ขุนค้อน ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายและต้องการแข้งใหม่เสริมทัพอย่างเร่งด่วนในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเพื่อกู้วิกฤตดังกล่าว

11. ควินเตโร รับคุย เรือใบ

Juan Fernando QuinteroEtsuo Hara/GettyImages ฮวน ควินเตโร มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 25 ปีขาว โคลอมเบีย สังกัด ปอร์โต้ ที่เล่นให้กับ ริเวอร์เพลท ด้วยสัญญายืมตัวให้สัมภาษณ์ว่าเอเยนต์ของเขาได้เดินหน้าพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในขณะนี้พร้อมทั้งเผยว่าภาคภูมืใจเป็นอย่างมากที่ได้รับความสนใจจาก เรือใบสีฟ้า

10. งูใหญ่ จ้องตัดหน้า ผี-ไก่ ฉกปราการหลังดาวรุ่ง ลาซามพ์

Joachim AndersenAlessandro Sabattini/GettyImages อินเตอร์ มิลาน ตั้งโต๊ะเจรจากับ ซามพ์โดเรีย ถึงความเป็นไปได้ในการคว้า โจอาคิม แอนเดอร์เซน เซ็นเตอร์แบ็ควัย 22 ปีชาว เดนมาร์ก มาร่วมทัพโดยคาดว่าจะยื่นข้อเสนอยืมตัวเบื้องต้น 10 ล้านยูโร (8.9 ล้านปอนด์) พ่วงออปชันซื้อขาด 20 ล้านยูโร (17.9 ล้านปอนด์) ตามการรายงานของ คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  มาแล้ว

9. จ่ามู ปัดคุม เบนฟิก้า

Jose MourinhoRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImages รายงานจาก เร็คคอร์ด สื่อใน โปรตุเกส เผยว่า เบนฟิก้า ได้ติดต่อกับ โชเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอคุมทีมหลังจากเพิ่งปลด รุย วิตอเรีย ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่า เดอะสเปเชียลวัน บอกปัดข้อเสนอดังกล่าว

8. เชอร์รีส์ ไม่ปล่อย วิลสัน ให้ สิงห์

Callum WilsonDan Istitene/GettyImages มิร์เรอร์ ชี้ว่า บอร์นมัธ แสดงท่าทีไม่ต้องการปล่อย คัลลัม วิลสัน ดาวยิงวัย 26 ปีออกจากทีมหลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างหนักแม้ว่าทีมเพิ่งจะคว้า โดมินิค โซลันกี้ มาร่วมทัพก็ตาม โดย เอ็ดดี้ ฮาว วางแผนที่จะปล่อย เจอร์เมน เดโฟ ให้กับ เรนเจอร์ส ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งการขาย วิลสัน ออกจากทีมจะทำให้ทีมไม่มีดาวยิงคอยหมุนเวียนลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

7. ปืนใหญ่ เดินหน้าเจรจาสอยมิดฟิลด์ บาร์ซา

Denis SuarezChris Brunskill/Fantasista/GettyImages ดิ ออปเซิฟเวอร์ รายงานว่า อาร์เซนอล ได้เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลนา ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ บาร์เซโลนา มาร่วมทัพภายในตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้

ทั้งนี้ ซัวเรซ คุ้นเคยกับฟุตบอล อังกฤษ และ อูไน เอเมรี เป็นอย่างดีจากที่เคยถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัวมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักเตะเยาวชนก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ อาซูลกรานา ตามด้วยประสบการณ์ลงเล่นให้กับ เอเมรี สมัยที่กุนซือชาว สเปน ยังคุม เซบียา ด้วยสัญญายืมตัว

6. สิงห์ สนวันเดอร์คิด กายารี

Nicolo' BarellaPaolo Bruno/GettyImages นิโคโล บาเรลลา กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีชาว อิตาเลียน ของ กายารี ตกเป็นข่าวกับ เชลซี ตามการรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรสส์ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 45 ล้านปอนด์และจะย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากดีลดังกล่าวลุล่วงลงได้

โดย บาเรลลา ได้รับการจับตาว่าว่าเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลคนหนึ่งแห่งวงการลูกหนัง อิตาลี

5. ลือ สิงห์บลู จ่อยื่นซื้อ คาวานี

Edinson CavaniSoccrates Images/GettyImages รายงานจาก เอ็กซ์เพรสส์ ระบุว่า เชลซี กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เอดินสัน คาวานี กองหน้าวัย 31 ปีของ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพเพื่อกู้วิกฤตปืนฝืดในแดนหน้าในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

4. ซิเมโอเน ยันรั้ง โกดิน เต็มที่

FBL-EUR-SUPERCUP-REAL MADRID-ATLETICOJAVIER SORIANO/GettyImages ดีเอโก้ ซิเมโอเน กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งสโมสรและตัวนักเตะกำลังพยายามทุกวิถีทางเพื่อหาทางออกที่ลงตัวในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังวัย 32 ปีหลังจากสัญญาของเข้าตัวกับ ตราหมี จะสิ้นสุดเมื่อจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ โกดิน เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อต้นฤดูกาลและ ปีศาจแดง ยังมีข่าวลือกับนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คหลายรายแม้ว่าจะปลด โชเซ มูรินโญ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้วก็ตาม

ขณะที่รายงานอีกฉบับจาก สกายอิตาเลีย ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับปราการชาว อุรุกวัย เต็มแก่ซึ่งจะส่งผลให้เจ้าตัวย้ายไปร่วมทัพ งูใหญ่ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

3. หงส์ เล็งดาวรุ่ง เติร์ก ตัวแทน ลัลลานา

Turkish Spor Toto Super Lig'Besiktas AS v Trabzonspor AS'VI-Images/GettyImages อัลดุบคาดีร์ โอมูร์ มิดฟิลด์วัย 19 ปีชาว ตุรกี ของ แทร็บซอนสปอร์ ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ตามการรายงานของ มิร์เรอร์ โดยคาดว่าจะมีมูลค่าราว 27 ล้านปอนด์

ขณะที่ อดัม ลัลลานา มีการเปิดเผยว่าได้รับการจับตามองจาก เซาแธมป์ตัน และ เฟเนร์บาห์เช หลังไม่ได้เป็นหนึ่งในคีย์แมนหลักของ หงส์แดง ในฤดูกาลนี้และคาดว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

2. เจ้าสัวน้อย เหล่ โอริกี

Burnley FC v Liverpool FC - Premier LeagueChloe Knott - Danehouse/GettyImages ฟูแลม พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านปอนด์ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว ดิว็อค โอริกี ดาวยิงวัย 23 ปีชาว เบลเยียม ไปร่วมทัพหลังพลาดเป้า โดมินิค โซลันกี้ ที่ย้ายไปร่วมทีม บอร์นมัธ ก่อนหน้านี้

1. มิลาน คอนเฟิร์มซิว ปาเคต้า

Image by Tomorn Done Deal! เอซี มิลาน แถลงการณ์ยืนยันคว้าตัว ลูคัส ปาเคต้า เพลย์เมคเกอร์วัย 21 ปีจาก ฟลาเมงโก้ ด้วยมูลค่าคาดว่าราว 35 ล้านยูโร (31.3 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 5 ปีและจะร่วมซ้อมกับทีมในวันที่ 7 มกราคมนี้หลังจากเสร็จสิ้นจากการพักหนีหนาวใน กัลโช เซเรีย อา พร้อมพิธีเปิดตัวในวันอังคารที่ 8 มกราคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook