"สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 @สวนผึ้ง ไฮแลนด์" ซีรีส์งานวิ่ง สุดครีเอท ในรูปแบบ ชิลล์ เอ๊าท์รัน

"สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 @สวนผึ้ง ไฮแลนด์" ซีรีส์งานวิ่ง สุดครีเอท ในรูปแบบ ชิลล์ เอ๊าท์รัน

"สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 @สวนผึ้ง ไฮแลนด์" ซีรีส์งานวิ่ง สุดครีเอท ในรูปแบบ ชิลล์ เอ๊าท์รัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่างานวิ่งระดับประเทศอย่าง "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019" สร้างความคึกคักให้กับวงการนักวิ่งเป็นอย่างมาก เพราะการแข่งขันในสนามที่เต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติสองข้างทาง แถมยังได้อิ่มอร่อยกับบูทอาหารที่ขนเอาร้านเด็ดมาเพียบ นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตให้ได้ชมกันอีกด้วย

ล่าสุดการแข่งขันในสนามที่ถือว่าเป็นารายการปรีซีซั่น อย่างรายการ "สวนผึ้ง ไฮแลนด์ 10 ไมล์ ชิลล์ เอ๊าท์ รัน" ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อวันที่ 12 มกราคม พร้อมกับความประทับใจของเหล่านักวิ่งทั้งหน้าใหม่ และนักวิ่งขาประจำ จากทั่วประเทศ ที่ได้มาสัมผัสอากาศดีๆ กับงานวิ่งดีๆ เช่นนี้
s7
s8การแข่งขัน ที่เลือกจุดออกสตาร์ท และใช้ถนนที่มีวิวตลอดเส้นทางที่สวนงาม ในบรรยากาศยามเย็นๆ ทำให้หลายคนที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วงการวิ่ง ชื่นนชอบเป็นอย่างมาก คือได้ทั้งสุขภาพ ได้ทั้งเสพบรรยากาศที่สวยงาม และได้อิ่มเอมความสุขจากคอนเสิร์ตหลังงาน

"สวนผึ้ง ไฮแลนด์ 10 ไมล์ ชิลล์ เอ๊าท์ รัน" ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกข้อ แม้จะเป็นรายการอุ่นเครื่อง เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมความพร้อมก่อนถึง การวิ่งใน 4 ซีรี่ส์แบบเต็มรูปแบบของ "สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019" แต่เรื่องอาหารการกินในงาน ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก
s4
s5นอกไปจากนี้แล้วในบรรยากาศหลังงานวิ่ง ยังมีคอนเสิร์ตจาก "season five"ให้ได้ชิลล์ ไปพร้อมกับบรรยากาศเย็นๆ ของสวนผึ้ง

s2โดยผลการแข่งขันในรายนี้ปรากฏว่า ในประเภทชาย 10 ไมล์ หรือ 16 กิโลเมตร แชมป์เป็นของ อนุชา เจริญภักดี ด้วยเวลา 1.07.48 ชม., อันดับที่สอง ณัฐวัฒน์ ศิริมงคลพันธ์ เวลา 1.09.01 ชม. และ ปฏิพัทธ์ เพ็ญอัมพร เวลา 1.09.07 ชม. เข้ามาเป็นอันดับที่สาม

ด้านประเภทหญิง ปาริดา อภิชาติอำมฤต เวลา 1.24.37 ชม. คว้าแชมป์ในประเภทนี้ไปครอง , ที่สอง อรจิรา เอี่ยมพงษ์ไพศาล เวลา 1.30.36 ชม.  และที่สาม ชาดา รัตนอนันต์ เวลา 1.32.10 ชม.s3ทั้งนี้งานวิ่ง "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019" จะมีการแข่งขันอีก 4 สนาม โดยรายการต่อไปจะเริ่มซีรีส์เต็มรูปแบบที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งเป็นการวิ่งในรูปแบบของครอสคันทรี ผ่านเส้นทางที่สวยงามของสิงห์ปาร์ค เชียงราย งานนี้ใครที่ชื่นชอบการวิ่งแบบนี้ ห้ามพลาดจริงๆ เพราะเชื่อว่ามันหายากมากที่จะได้วิ่งไปด้วย ชมวิวข้างทางไปด้วยแบบนี้

ต่อด้วยสนามที่ 2 ที่ฐานทัพเรือสัตหีบในรูปแบบบีชรัน โดยใช้เส้นทางเลียบชายทะเลในวันที่ 20 เมษายน สนามที่ 3 จะประลองกันที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ คิงออฟเมาท์เท่น ในวันที่ 9 มิถุนายน

ก่อนที่จะมาปิดท้ายในสนามที่ 4 ที่ เดอะคริสตัส พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในบรรยากาศซิตี้ รัน ในวันที่ 4 สิงหาคม

ใครสนใจตอนนี้ยังพอมีเวลาให้เตรียมตัว และออกไปสัมผัสกับสุดยอดงานวิ่งแบบซีรีส์ที่ดีที่สุดของเมืองไทยกันเถอะ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 @สวนผึ้ง ไฮแลนด์" ซีรีส์งานวิ่ง สุดครีเอท ในรูปแบบ ชิลล์ เอ๊าท์รัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook