"โค้ชโต่ย" สุดนอบน้อม ไหว้โค้ช "อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่" แบบไทยๆ (อัลบั้มภาพ)

แห่แชร์ภาพพร้อมชื่นชม "โค้ชโต่ย" สุดนอบน้อม ไหว้โค้ช "อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่" แบบไทยๆ (อัลบั้มภาพ)

แห่แชร์ภาพพร้อมชื่นชม "โค้ชโต่ย" สุดนอบน้อม ไหว้โค้ช "อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่" แบบไทยๆ (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือรักษาการทีมชาติไทย ที่เพิ่งพาทีมชาติไทยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ หลังไล่ตีเสมอ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-1 ด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม เอ ได้รับเสียงชื่นชมถึงมารยาทที่งดงาม

โดยก่อนเริ่มเกมและหลังจบเกม ที่สนามฮัซซา บิน ซายิด สเตเดี้ยม, อัล ไอน์  วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2561 เฮ้ดโค้ชจากจังหวัดสารคาม ได้เดินเข้าไปยกมือไหว้ "อิลซัค" แบบไทยๆ ก่อนจะสัมผัสของกุนซือเจ้าภาพ 

ซึ่งภาพนี้เกิดขึ้นในช่วงถ่ายทอดสดไปทั่วเอเชีย ซึ่งโค้ชโต่ย ได้รับเสียงชื่นชมไปทั่วโซเชียล ว่าเขาได้แสดงออกถึงความเป็นกุนซือที่มาจากประเทศไทย และแสดงออกถึงความนอบน้อมสุดๆ ขณะที่ ซัคเคโรนี่ ก็ยิ้มแย้มตอบและตบไปที่ไหล่ของโค้ชโต่ยเบาๆ

ทั้งนี้หลายคนเห็นภาพนี้ ถึงกับบอกมาเลยว่า นอกเหนือจากผลงานสองนัดหลังที่ยอดเยี่ยมของทีมช้างศึก ช็อตนอบน้อมนี่แหล่ะ ที่ชนะใจกอเงเชียร์ชาวไทยไปแบบเต็มๆ

ทั้งนี้ทีมชาติไทยจะเข้าเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะรอพบกับ รองแชมป์กลุ่ม ซี ซึ่งจะวัดกันระหว่าง เกาหลีใต้ กับ จีน ที่จะแข่งขันในวันที่ 16 มกราคมนี้

โดยทีมช้างศึกจะแข่งขันกันที่ สนาม ฮัซซ่า บิน ซายิด ในวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี และ Fox Sport

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ "ฟุตบอลไทย"

>> "โค้ชโต่ย" ชมแข้งไทยสู้ขาดใจ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทย

>> ชมคลิปเกมชี้ชะตา ไทยเจ๊าเจ้าภาพ, อินเดียเจ๊งนาทีท้าย ร่วงเอเชียนคัพ 2019

>> "ฐิติพันธ์" ปลื้มช้างศึกลิ่วน็อคเอาท์ เอเชียน คัพ ยันขอลุยเต็มที่เพื่อแฟนบอลไทย

>> แข้งไทยทำได้!!! ไล่เจ๊าเจ้าภาพสุดมันส์ 1-1 ลิ่วน็อกเอ๊าท์ ในรอบ 47 ปี

อัลบั้มภาพ 141 ภาพ

อัลบั้มภาพ 141 ภาพ ของ แห่แชร์ภาพพร้อมชื่นชม "โค้ชโต่ย" สุดนอบน้อม ไหว้โค้ช "อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่" แบบไทยๆ (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook