น้องโครสต่อสัญญาอยู่เบรเมนถึงปี2017

น้องโครสต่อสัญญาอยู่เบรเมนถึงปี2017

น้องโครสต่อสัญญาอยู่เบรเมนถึงปี2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟลิกซ์ โครส น้องชายแท้ๆของ โทนี่ โครส สะบัดน้ำหมึกขยายสัญญาอยู่กับ "นกนางนวล" ไปจนถึงซีซั่น 2017 เผยเลือกต่อกับ เบรเมน เพราะมองเห็นอนาคตที่สดใสรออยู่

เฟลิกซ์ โครส มิดฟิลด์ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ขอฝากอนาคตชีวิตการค้าแข้งภายในถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน เมื่อล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งลงนามขยายสัญญากับทัพ "นกนางนวล" ออกไปอีกจนถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (22 ก.ค.)

กองกลางวัย 23 ปี ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด กล่าวถึงการเซ็นต่อสัญญากับ เบรเมน ว่า "ผมรู้สึกผ่อนคลายจริงๆ เมื่อเล่นอยู่กับ เบรเมน รวมถึงต้องการพัฒนาฝีเท้าตนเองต่อไปในอนาคต โดยส่วนตัวผมแล้ว เบรเมน คือสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต ผมดีใจจริงๆ ที่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้"

ทั้งนี้ โครส ผู้น้อง เติบโตมาจากชุดเยาวชนของ ฮันซ่า รอสต๊อค ทีมชื่อดังในลีกเมืองเบียร์ และถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในปี 2009 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เบรเมน เมื่อฤดูกาล 2010 โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นให้กับ "นกนางนวล" ชุดใหญ่ ไปแล้วทั้งหมด 27 นัด ยิงไป 1 ประตู ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook