เอเยนต์ยันบอรินี่ขออยู่หงส์ต่อไม่สนย้ายซบแมวดำ

เอเยนต์ยันบอรินี่ขออยู่หงส์ต่อไม่สนย้ายซบแมวดำ

เอเยนต์ยันบอรินี่ขออยู่หงส์ต่อไม่สนย้ายซบแมวดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอสู้ต่อ! เอเยนต์ ยันชัด ฟาบิโอ บอรินี่ ไม่สนย้ายซบ "แมวดำ" แบบถาวร ลั่นอยากพิสูจน์ตัวเองกับทัพ "หงส์แดง" ต่อไป แม้ลือสนั่นต้นสังกัดตอบรับข้อเสนอซื้อ-ขายแล้ว

มาร์โค เด มาร์ชี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกจากสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า นักเตะในการดูแลของเขา ไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แม้จะมีข่าวว่าทัพ "หงส์แดง" ได้ตอบรับข้อเสนอจาก ซันเดอร์แลนด์ สโมสรร่วมลีก ที่ยื่นเข้ามาซื้อตัวดาวยิงรายนี้เรียบร้อยแล้วก็ตาม

"เขาอยากจะอยู่ที่ เมอร์ซี่ย์ไซด์ต่อไป ซันเดอร์แลนด์ ยื่นข้อเสนอสูงถึง 18 ล้านยูโร (810 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวเขา แต่ ฟาบิโอ อยากอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อ เขาย้ายจาก โรม่า มาอยู่ที่นี่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ปีแรกก็ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวถึง 6 เดือน หลังจากนั้นก็ถูกส่งให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัว และเขาก็ทำได้ดีที่นั่น ส่วนอนาคตของเขา หลังกลับจากการยืมตัวนะหรอ? ลิเวอร์พูล ไม่ได้บอกผมเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ แต่ผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อ เขาอยากลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ บอรินี่ วัย 23 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2012 แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ จึงได้ถูกปล่อยให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวไปในฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจ ลงเล่น 40 นัด ซัดไป 10 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook