เป็นเรื่อง! แข้งชัยนาทแฉโดนหมัดปริศนาจ้วงที่แพทฯ

เป็นเรื่อง! แข้งชัยนาทแฉโดนหมัดปริศนาจ้วงที่แพทฯ

เป็นเรื่อง! แข้งชัยนาทแฉโดนหมัดปริศนาจ้วงที่แพทฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุรเชษฐ์ งามทิพย์ แข้งนกใหญ่พิฆาต โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนว่าตนถูกทำร้าย หลังเกมสุดเดือดที่ แพท สเตเดี้ยม

สุรเชษฐ์ งามทิพย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งชัยนาท ฮอร์นบิล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าตนเองถูกทำร้ายร่างกายภายหลังจากจบเกมไทย พรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (23 ก.ค.) ที่ทีมสามารถปลดล็อกชัยชนะในรอบ 10 นัด ด้วยการบุกเฉือนชนะ สิงห์ท่าเรือ คาถิ่นแพท สเตเดี้ยม 2-1

นักเตะหมายเลข 7 ชัยนาทฯ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า"สรุป ไม่ได้กลับบ้านแถมโดนต่อยอีกต่างหาก สรุปแล้ว สนามท่าเรือไม่มีกฏหมายบ้านเมืองเลยหรือไง แถมคนที่โดนคนแรกคือ พี่แฮงค์ ผมแถบร้องไห้ แมร่งตำรวจห่าไรว่ะ แมร่งไม่มีการดูแลเลย แมร่ง...สุดท้ายคนไทยก็เกลียดกันเอง และจะพัฒนาฟุตบอลยังไงให้มันดีขึ้นไปเนี่ย"

หลังจากสิ้นเสียง นกหวีดยาวเกมดังกล่าว ได้เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นทันที เนื่องจากแฟนบอลเจ้าถิ่นเกิดอาการไม่พอใจผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่แบบค้านสายตา และรวมตัวกันพยายามจะเข้าไปสอบถามผู้ตัดสินถึงในห้องพัก ทว่าหน่วยรักษาความปลอดภัยสามารถยับยั้งสถานการณ์ไว้ได้

จังหวะ ปัญหาแรกเกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งหลังที่ คิม กึน โชล โหม่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายให้สิงห์ท่าเรือ ตามตีเสมอ 1-1 แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นการฟาวล์ว่าชาร์จผู้รักษาประตู ก่อนจะไปปรึกษาผู้ช่วยผู้ตัดสิน และกลับคำให้เจ้าถิ่นได้ประตู ซึ่งหลังจากนั้น เหมือนเป็นชนวนความวุ่นวาย เมื่อทีมเยือนชัยนาทฯ เกิดประท้วง และจะไม่ยอมแข่งขันต่อ ซึ่งกว่าจะเคลียร์ปัญหาในสนามลงตัว ส่งผลให้เกมต้องหยุดไปกว่า 10 นาที

กระทั่งช่วงท้ายเกม ชอตปัญหาสำคัญก็มาเกิดขึ้นอีก จากจังหวะที่ ธนากร ขำโขมะ แนวรับชัยนาทฯ เปิดบอลไปโดนบริเวณหน้าอกของ จักรพงศ์ ใหญ่โต เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเจ้าถิ่นในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินมองว่าแฮนด์บอล พร้อมกับชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น บอร์เช มาเนฟสกี้ รับหน้าที่สังหารเข้าไป ถึงแม้ว่าเจ้าบ้านจะประท้วงทุกวิถีทาง แต่ไม่เป็นผล จบเกมเป็นทีมเยือนที่บุกมาเก็บ 3 แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook