สวยสมคำร่ำลือ "Singha Series Run" ประเดิมสนามแรก กับการวิ่งครอสคันทรี ที่สวยที่สุดในประเทศ

สวยสมคำร่ำลือ "Singha Series Run" ประเดิมสนามแรก กับการวิ่งครอสคันทรี ที่สวยที่สุดในประเทศ

สวยสมคำร่ำลือ "Singha Series Run" ประเดิมสนามแรก กับการวิ่งครอสคันทรี ที่สวยที่สุดในประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดสนามแรกอย่างเป็นทางการไปพร้อมกับเสียงชื่นชมจากผู้เข้าร่วมการแข่งขัน แบบปากต่อปากว่า "นี่คือรายการวิ่งที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้าน"

"สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019" กับรายการแรกที่ใช้ชื่อว่า "สิงห์ปาร์ค เชียงราย ครอสคันทรี รัน 2019" เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา กำลังเป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก

เสียงจากนักวิ่ง ที่เข้าร่วม ระบุว่าไม่บ่อยครั้ง ที่พวกเขาจะได้วิ่งบนสนามแบบ ครอสคันทรี ในสถานที่ ที่มีวิวทิวทัศน์จากสองข้างทางสวยงามขนาดนี้


z0
x15
x20
x21
x22
x23
x25ไร่ชา , ดอกคอสมอส อันลือลั่นของสิงห์ปาร์ค ทุกคนที่เข้าแข่งขันต่างได้ยลโฉม และวิ่งผ่านมาหมด ในเส้นทางวิ่งที่ถูกกำหนด และวางไว้เป็นอย่างดีว่า ทุกที่ที่เหล่านักวิ่งได้ผ่านมานั้น แทบจะเป็นไฮไลต์ของที่นี่

"สิงห์ปาร์ค เชียงราย ครอสคันทรี รัน 2019" จึงจัดได้ว่าเป็นการแข่งขันที่หลายคน ประทับจิตประทับใจอย่างมาก

เวลาออกสตาร์ทที่เริ่มแข่งขันในช่วงบ่ายแก่ๆ ก็เป็นสิ่งที่แปลกใหม่ และน่าสนใจไม่น้อย เพราะอากาศที่จังหวัดเชียงรายในช่วงเวลานี้ ก็เป็นใจซะเหลือเกิน

x8x9เมื่อเส้นทาง และสนามดีเยี่ยมขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลย ที่เราจะเห็นนักวิ่งกว่า 2,000 ชีวิต เต็มไปด้วยรอยยิ้มขณะแข่งขัน

ภาพการวิ่งแบบเป็นครอบครัว, คู่รักหนุ่มสาว ,หรือแม้แต่นักวิ่งที่อยากทำเวลาเพื่อเอาชนะตัวเอง จึงเป็นภาพน่าจดจำในสนามนี้

การแข่งขันจบลงไปพร้อมกับผู้เข้าเส้นชัยในระยะ 16 กม. ชาย ภัทรพล น้อยหมอ สถิติ 58.11 นาที โดยมี สุริยา ศรีศรวล เข้าอันดับสอง 1.00.37 ชั่วโมง และ อนุชา เจริญภักดี ได้ที่สาม 1.03.03 ชั่วโมง

ส่วนในประเภทหญิง แชมป์ วิไลวรรณ ขำพิทักษ์ เวลา 1.11.41 ชั่วโมง โดยมี ทิพาพร น้อยบุญเติม ได้ที่สอง 1.19.56 ชั่วโมง และ ภรจริม นิลยนิมิต ได้ที่สาม 1.25.02 ชั่วโมง
x28
 z1z2หลังจบการแข่งขัน นักวิ่งยังได้ดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตจาก "วงพอส" ที่ขึ้นโชว์เพลงรักซึ้งๆ แถมยังมีจังหวะสนุกๆ ให้เหล่านักวิ่งได้โยกกันเป็นการปิดท้ายอีกด้วย

ที่ขาดไม่ได้ และได้รับเสียงชื่นชมอีกอย่าง คือเรื่องอาหาร และเครื่องดื่ม ที่จัดหนักจัดเต็มให้นักวิ่ง ที่เหนื่อยล้าได้เพิ่มพลังกันแบบเต็มที่
x4
x17
x18ความสำเร็จในการแข่งขันสนามแรกของ "สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019" ถูกหลายคนยกให้สนามนี้ เป็นสนามแข่งขันวิ่งแบบครอสคันทรี ที่สวยงามที่สุดของประเทศไทย
x6
x3และ "สิงห์ ซีรีย์ รัน 2019" กำลังจะกลายเป็นจุดหมายของเหล่านักวิ่ง ที่อยากเข้าร่วมการแข่งขัน เนื่องจากทั้งการจัดการแข่งขันแบบมืออาชีพ และทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมทำทุกอย่างให้ผู้ร่วมงานประทับใจในการเข้าร่วมแข่งขัน

ดังนั้น รายการถัดไปที่จะใช้ชื่อว่า "สิงห์ สัตหีบ เนวี่ บีช รัน" โดนแข่งขันในรูปแบบบีชรัน  ใช้เส้นทางเลียบชายทะเล แข่งขันในช่วงเย็นๆ ของวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี  

ใครที่พลาดงานนี้ จึงอยากบอกเหลือเกินว่า งานที่กำลังจะมีขึ้นที่สัตหีบ ในเดือนเมษายน ไม่ควรพลาดจริงๆ



อัลบั้มภาพ 464 ภาพ

อัลบั้มภาพ 464 ภาพ ของ สวยสมคำร่ำลือ "Singha Series Run" ประเดิมสนามแรก กับการวิ่งครอสคันทรี ที่สวยที่สุดในประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook