ลุ้นเหนื่อย! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด เลสเตอร์ 1-0 ขึ้นที่ 5 พรีเมียร์ลีก

ลุ้นเหนื่อย! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด เลสเตอร์ 1-0 ขึ้นที่ 5 พรีเมียร์ลีก

ลุ้นเหนื่อย! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด เลสเตอร์ 1-0 ขึ้นที่ 5 พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2018/19  

เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562

สนาม : คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนเพียง 1 ตำแหน่งจากเกมที่บุกไปเจ๊า ลิเวอร์พูล โดยส่งเอา ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ลงมาแทน มาร์ค อัลไบรตัน ด้านทีมเยือนปรับ 4 ตำแหน่ง  กลับมาใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหน้าเป้า มี อเล็กซิส ซานเชซ กับ เจสซี ลินการ์ด ทำเกมรุกด้านซ้าย-ขวา ส่วนคู่กองหลังเป็น เอริค ไบญี ที่ได้ลงสนามคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ

เริ่มเกมมา เลสเตอร์ เป็นฝ่ายได้โอกาสยิงประตูก่อนจากลูกโหม่งของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ แต่บอลไม่ตรงกรอบ จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้โอก่าสบ้างจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด 2 ครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรเจ้าบ้านได้

ทีมเยือนทำได้น่ากลัวกว่าในช่วง 10 นาทีแรก และมาได้ประตูออกนำจนได้ในนาทีที่ 9 จากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา หยอดบอลยาวให้ แรชฟอร์ด ไปเอาบอลในเขตโทษ ก่อนตะบันเข้าไปไม่เหลือ
r1เลสเตอร์ พยายามอย่างหนักที่จะตีเสมอ แต่โอกาสของพวกเขาหลังจากนั้นทำอันตรายทีมเยือนไม่ได้เลย ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเพิ่มครั้งเดียวจาก เจสซี ลินการ์ด แต่ไ่พ้นเซฟของ แคสเปอร์ ซไมเคิล ทำให้ครึ่งแรก ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านเป็นฝ่ายได้บุกใส่ก่อนเหมือนเดิม และพวกเขาก็เกือบได้ประตูที่ต้องการ เมื่อ เจมส์ แมดดิสัน สับเต็มข้อจากด้านขวาของเขตโทษไปชนเสาออกหลัง จากนั้นในนาทีที่ 61 โอกาสของ วาร์ดี้ ก็ยังไม่ผ่านเซฟของ เด เคอา

เลสเตอร์ ส่งเอา ราชิด เกซซาล กับ ชินจิ โอกาซากิ ลงสนามเพื่อยกระดับเกมบุก และพวกเขาก็เกือบจะได้ประตู เมื่อ เกซซาล ปั่นฟรีคิกสุดสวยผ่านกำแพงไปแล้ว แต่ เด เคอา ยังบินปัดบอลออกไปได้ก่อนเสียบสามเหลี่ยมแบบหวุดหวิด
r2ด้าน ยูไนเต็ด เปี่ยนตัวบ้าง ส่งเอา มาร์กซิยาล กับ ลูกากู ลงสนาม ซึ่งทั้ง 2 ก็สามารถสร้างโอกาสยิงประตูให้ทีมได้ แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะประตูเจ้าบ้านได้

เลสเตอร์ ยังคงหวังที่จะขโมยแต้มจาก ปีศาจแดง ให้ได้ นาทีที่ 88 เกมสวนกลับเร็วทางด้านข้างของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ทำได้ยอดเยี่ยม ก่อนจะตบเข้ากลางให้ วาร์ดี้ ได้ตวัดยิงกลางเขตโทษ แต่บอลก็ยังไปตรงตัว เด เคอา อยู่ดี

จบเกมที่ โอลด์ แมรฟฟอร์ด เป็นอันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเชือด เลสเตอร์ ตายคาบ้าน 1-0 จากประตูโทนของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทะยานแซง อาร์เซนอล ขึ้นไปอยู่ที่ 5 ชั่วคราว มี 48 คะแนน ส่วนเจ้าบ้าน เลสเตอร์ มี 32 คะแนน ยังอยู่อันดับ 11 ต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวจริง

เลสเตอร์ ซิตี้
ซไมเคิล - อีแวนส์, แม็กไกวร์, ชิลเวลล์, เปไรรา - เมนดี้, เอ็นดิดี้, เกรย์, แมดดิสัน - บาร์นส์, วาร์ดี้

ตัวสำรอง
วอร์ด, ฟุคส์, มอร์แกน, เกซซาล, เชาธูรี, โอกาซากิ, อิเฮียนาโช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเด็ด
เด เคอา - ไบญี, ลินเดเลิฟ, ยัง, ชอว์ - มาติช, ป็อกบา, เอร์เรรา - อเล็กซิส, ลินการ์ด, แรชฟอร์ด

ตัวสำรอง
โรเมโร, โจนส์, ดาโลต์, มาต้า, เฟร็ด, ลูกากู, มาร์กซิยาล

 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง "พรีเมียร์ลีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook