แลมพ์สเซ็น2ปีซบนิวยอร์คเรียบร้อย

แลมพ์สเซ็น2ปีซบนิวยอร์คเรียบร้อย

แลมพ์สเซ็น2ปีซบนิวยอร์คเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แลมพาร์ด เซ็นสัญญาย้ายซบ นิวยอร์ค ซิตี้ 2 ปี เรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะเผยต้องการหาความท้าทายใหม่ๆให้กับตัวเอง แถมยังประทับใจแผนระยะยาวของทีมแห่งนี้อีกด้วย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และอดีตนักเตะ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี สโมสรน้องใหม่จากศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา สนนระยะเวลา 2 ปี อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (24 ก.ค.)
 
มิดฟิลด์วัย 36 ปี ซึ่งหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวถึงการย้ายมาหาความท้าทายใหม่ๆกับ นิวยอร์ค ซิตี้ ว่า "สาเหตุที่ผมเลือก นิวยอร์ค ซิตี้ นะเหรอ ? เพราะมันเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นสุดๆสำหรับผม ผมได้เห็นแผนระยะยาวของสโมสรแห่งนี้ ทำให้ผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม อีกอย่างผมต้องการทดสอบตัวเองและสร้างความท้าทายให้กับตัวเอง ผมว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับตัวผมและย้ายออกมาจาก เชลซี"
 
ทั้งนี้ แลมพาร์ด ซึ่งเพิ่งปิดฉากเส้นทางค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ที่อยู่มานานถึง 13 ปี โดยยิงไป 211 ประตู นั้น มีแนวโน้มว่าอาจจะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมในลีกออสเตรเลีย ภายในเร็ววันนี้ เนื่องจาก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ จะเปิดฉากฟาดแข้งกันในช่วงต้นปี 2015 เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook