ชาคิรี่โพสต์เฟซสยบข่าวย้ายทีม

ชาคิรี่โพสต์เฟซสยบข่าวย้ายทีม

ชาคิรี่โพสต์เฟซสยบข่าวย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาคิรี่ รำคาญข่าวลือ โพสต์เฟซบุคสยบข่าวทันที ชี้ยังอยู่ในช่วงวันหยุดและไม่คิดเจรจากับทีมอื่นหรือนักข่าวจากสำนักไหนแม้แต่น้อย หลังลือหนัก ''หงส์แดง'' จ้องทาบ

เซอร์ดาน ชาคิรี่ ห้องเครื่องชาวสวิสของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน สยบข่าวลือเรื่องการย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ของตัวเองด้วยการยืนยันผ่านทางเฟซบุคส่วนตัวว่ามีแผนอยู่โยงกับทัพ "เสือใต้" ต่อไป หลังตกเป็นข่าวลือ ลิเวอร์พูล บิ๊กทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อทาบทามไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ห้องเครื่องจากแดนนาฬิกาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุคส่วนตัวว่า "ผมอยากจะแสดงความเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้น ใครๆต่างก็รู้ว่าตอนนี้ผมยังอยู่ในช่วงวันหยุด ดังนั้นผมไม่เคยสนใจในเรื่องของสโมสรอื่น ไม่เคยแม้กระทั่งเอ่ยปากกับนักข่าวคนไหน ผมยังมีสัญญากับ บาเยิร์นฯ ถึงปี 2016 ที่ปรึกษาของผมก็ยังติดต่อกับ บาเยิร์นฯ อยู่ที่ ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมข่าวลือพวกนั้นถึงเป็นเรื่องไร้สาระ"
 
ที่ผ่านมามีรายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว ชาคิรี่ มาร่วมทีม พร้อมมีแผนยื่นเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ (825 ล้านบาท) เพื่อล่าตัวมาร่วมทีม อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่เสร็จศึก ฟุตบอลโลก2014 ที่ห้องเครื่องรายนี้พาทีมบ้านเกิดผ่านไปได้ถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา ทัพ "เสือใต้" เคยยืนยันแล้วว่าไม่คิดปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook