โมดริชชี้เซ็นโครส,ฮาเมสตอกย้ำความกระหายชุดขาว

โมดริชชี้เซ็นโครส,ฮาเมสตอกย้ำความกระหายชุดขาว

โมดริชชี้เซ็นโครส,ฮาเมสตอกย้ำความกระหายชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูก้า โมดริช เผย นับว่าเป็นการพิสูจน์ได้อย่างดีที่ "ราชันชุดขาว" ยังกระหายความสำเร็จ เพราะดูได้จากการคว้านักเตะอย่าง โทนี่ โครส และ ฮาเมส โรดริเกซ มาเสริมทีม

ลูก้า โมดริช กองกลางของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่าการที่ต้นสังกัดได้เซ็นสัญญาคว้าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน และ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถือเป็นการตอกย้ำจุดยืนของทัพ "ราชันชุดขาว" ได้เป็นอย่างดีว่ายังมีความมุ่งมั่นและหิวกระหายในความสำเร็จอยู่เหมือนเดิม

"ราชันชุดขาว" ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว โครส จาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ 6 ปี ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเชื่อกันว่ามีค่าตัวอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ก่อนล่าสุดได้ทุ่มเงินมหาศาลดึง ฮาเมส จาก โมนาโก มาเสริมทีมอีก 1 ราย โดยสนนค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท)

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งคว้าดับเบิ้ลแชมป์กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ก่อนอื่นเลย ผมหวังว่าผมเองจะฟิตไปตลอดทั้งซีซั่นและไม่มีอาการบาดเจ็บมารบกวน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ผมหวังว่าซีซั่นนี้เราจะทำแบบนั้นได้อีกครั้งและทำได้ดียิ่งขึ้นในปีต่อไป เพราะเรามีนักเตะในทีมที่ฝีเท้ายอดเยี่ยมมากๆ"

"กับสโมสร เรอัล มาดริด ความคาดหวังต่างๆ มันสูงอยู่เสมอและผมก็คาดหวังสิ่งเดียวกันจากทีมและตัวผมเองด้วย ซึ่งผมเคยเห็น โครส และ ฮาเมส ลงเล่นใน ฟุตบอลโลก 2014 มาแล้ว สำหรับผมพวกเขาทั้ง 2 คน คือนักเตะที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนท์นั้น การที่เราคว้าตัวทั้ง 2 คน มาร่วมทีม แสดงให้เห็นว่าเรายังมีความมุ่งมั่นในการประสบความสำเร็จเหมือนเดิม" โมดริช ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook