มูเผยปัดเซ็นชอว์เพราะเรียกค่าเหนื่อยเกินจริง

มูเผยปัดเซ็นชอว์เพราะเรียกค่าเหนื่อยเกินจริง

มูเผยปัดเซ็นชอว์เพราะเรียกค่าเหนื่อยเกินจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเด็กไป! "จ่ามู" เผย ไม่พร้อมจ่ายค่าจ้างตามที่ "ชอว์" ร้องขอ ทำให้นักเตะเลือกซบ "ปีศาจแดง" พร้อมชี้เรียกแพงเกินตัว และหากยอม ก็จะทำให้สปิริตในทัพ "สิงห์บูลส์" เจ๊งบ๊งแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่าเขาไม่เสียดายเลยที่พลาดการคว้าตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายป้ายแดง ที่เพิ่งจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังร่วมลีก เนื่องจากตนเห็นว่า ค่าเหนื่อยที่ดาวรุ่งวัย 19 ปี เรียกร้องนั้นเยอะเกินไป และจะทำให้เกิดปัญหาภายในทีมได้
 
"ถ้าเราจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเด็กอายุ 19 ปี ตามที่ ลุค ชอว์ เรียกร้องมา เราคงจะต้องตายแน่ๆ ถ้าเราให้เขา ก็เท่ากับว่าเราทำลายสถานะที่มั่นคงทางการเงิน รวมถึงทำลายสปิริตในห้องแต่งตัวอีกด้วย เพราะว่าถ้าคุณทำอย่างนั้น วันรุ่งขึ้นจะต้องมีนักเตะคนอื่นๆ เดินมาเคาะประตู และถามผมว่ามันเป็นไปอย่างนี้ได้ยังไง ผมลงเล่นกับสโมสรนี้มา 200 กว่านัด แถมได้แชมป์ นู่นนี่นั่น เยอะแยะ แต่ทำไมเจ้าหนูอายุแค่ 19 ปีคนนี้ถึงได้เงินเยอะกว่าผม? นี่คือสิ่งที่เราจะต้องเจอหากจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนนั้นให้เขา แต่เราก็จะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นแน่นอน"
 
ทั้งนี้ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (1,650 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปีเต็ม โดยสื่อก็คาดว่า ค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวได้รับนั้นสูงถึง 120,000 ปอนด์ (6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook