เอวีบีมั่นฮาเมสฟอร์มโหดชัวร์หากชุดขาวให้เล่นอิสระ

เอวีบีมั่นฮาเมสฟอร์มโหดชัวร์หากชุดขาวให้เล่นอิสระ

เอวีบีมั่นฮาเมสฟอร์มโหดชัวร์หากชุดขาวให้เล่นอิสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอวีบี" โคตรมั่น ฮาเมส โรดริเกซ ระเบิดฟอร์มสุดยอดชัวร์ๆ หาก "ราชันชุดขาว" ให้อิสระเคลื่อนที่ตามใจชอบตรงแดนกลาง หรือ ตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 10

อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือใหญ่ของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก รัสเซีย เชื่อว่า ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะพรสวรรค์สูงตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมดังแห่งเวทีลา ลีกา สเปน จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หากว่า "ราชันชุดขาว" ให้อิสระกับนักเตะในการเคลื่อนที่ตรงกลางสนาม หรือ ตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 10
 
"เอวีบี" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์สูงอย่าง ฮาเมส จะต้องได้รับอิสระในการเคลื่อนที่ในสนาม โดยในความคิดของผมๆ คิดว่าเขาเหมาะสมกับตำแหน่งผู้เล่นหมายเลข 10 ซึ่งเป็นที่ๆ เขาจะรู้สึกสบายในการทำเกม จากตำแหน่งนั้นไม่ใช่แค่เขาสามารถสามารถจบเกมรุกได้ด้วยตัวเองเท่านั้น แต่เขายังสามารถเชื่อมเกมกับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดได้อีกด้วย"
 
พร้อมกันนี้ โบอาส ซึ่งเคยร่วมงานกับ เจ้าของรางวัล "โกลเด้นบูท" หรือดาวซัลโว ฟุตบอลโลก 2014 มาก่อนที่ เอฟซี ปอร์โต้ ช่วงปี 2010-11 ยังกล่าวต่อว่า "เราเป็นคนที่ดึงตัวเขามาอยู่กับ ปอร์โต้ และตอนนั้นเราเองก็มีความตั้งใจที่จะพัฒนาศักยภาพฝีเท้าของเขาขึ้นไปเรื่อยๆ ที่ละเล็กละน้อย โดยที่เรานั้นไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะต้องระเบิดฟอร์มออกมาในทันที ผมคิดว่าทุกๆ อย่างในตัวเขาจะช่วยให้เขานั้นปรับตัวเข้า เรอัล มาดริด ได้ และนั่นถือเป็นเรื่องที่ดีต่อสโมสร"
 
ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 23 ปีสร้างชื่อมากับ เอฟซี ปอร์โต้ ตั้งแต่ช่วงปี 2010-13 ต่อมาก็ได้ย้ายไปอยู่กับ โมนาโก 1 ฤดูกาล และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติ โคลอมเบีย อีกด้วย ก่อนในที่สุดจะย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร (3,600 ล้านบาท) พร้อมกับเซ็นสัญญายาว 6 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook