เจ๊เผยเคล็บลับเปลี่ยนแรมซี่ย์เป็นเทพ

เจ๊เผยเคล็บลับเปลี่ยนแรมซี่ย์เป็นเทพ

เจ๊เผยเคล็บลับเปลี่ยนแรมซี่ย์เป็นเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ เผยจุดหักเหฟอร์มของ แรมซี่ย์ ที่เปลี่ยนจากกากเป็นเทพได้อย่างเหลือเชื่อโดยระบุว่าเป็นเพราะตนมีการเรียกแข้งรายนี้เข้าไปพูดให้คำแนะเปิดอกแบบตัวต่อตัว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์ท้าวความถึงจุดเปลี่ยนชีวิตของ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางจอมยิงประตู ก่อนที่จะมาระเบิดฟอร์มเทพเป็นขวัญใจแฟนบอลเฉกเช่นทุกวันนี้ โดยระบุว่าตนได้มีการเรียกแข้งวัย 23 เข้าไปคุยเปิดอกแบบตัวต่อตัวในช่วงที่โชว์ฟอร์มได้ไม่เอาอ่าวสุดๆ จนถูกเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" แอนตี้และโห่ใส่อย่างหนัก ซึ่งการสนทนาสั้นๆ ดังกล่าวได้ส่งผลดีต่อดาวเตะทีมชาติเวลส์ อย่างไม่น่าเชื่อ

เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ให้ความเห็นถึง "เทพแรมพ์" ที่ซัดไปถึง 16 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมพา "ปืนใหญ่" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ โดยกล่าวว่า "ผมนั่งคุยกับ อารอน แบบตรงๆ แล้วผมก็บอกเขาไปว่า....ฉันไม่คิดว่าผู้คนส่วนใหญ่จะไม่ชอบนายจริงๆ หรอกนะ เพราะเขาน่าจะไม่ชอบแนวทางการเล่นของนายในตอนนี้มากกว่า! ผมบอกเขาต่อไปอีกว่าเขาจำเป็นต้องกลับมายึดแนวทางการเล่นแบบพื้นฐานง่ายๆ อีกครั้ง"

"หลังจากการคุยในครั้งนั้นจบลง ผมก็ได้เห็นเขาในเวอร์ชั่นที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ฉลาดอยู่แล้ว อันที่จริง ผมรู้ล่วงหน้าแล้วตั้งแต่เราคุยเปิดอกกันเสร็จว่านักเตะคนนี้จะกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้งเหมือนช่วงก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บหนักไป" เวนเกอร์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook