เบ็คส์ชมชุดขาวเจ๋งเป้งเซ็นฮาเมสร่วมทัพ

เบ็คส์ชมชุดขาวเจ๋งเป้งเซ็นฮาเมสร่วมทัพ

เบ็คส์ชมชุดขาวเจ๋งเป้งเซ็นฮาเมสร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบ็คแฮม ชมเปาะ หลัง มาดริด เซ็นคว้าตัว ฮาเมส มาเสริมทัพ เชื่อทีมแข็งแกร่งขึ้นอีกหลายขุมพร้อมชมฝีมือ "อันเช่" พา "ราชันชุดขาว" ซิวถ้วย "บิ๊กเอียร์" สมัย 10

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากชื่นชม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน อดีตต้นสังกัดของตนเอง ว่าทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจัดการคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ได้สำเร็จ พร้อมเชื่อมั่นว่านักเตะรายนี้จะช่วยให้ "ราชันชุดขาว" แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

อดีตดาวเตะขวัญใจมหาชน กล่าวถึงเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" เซ็นสัญญาคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 23 ปี จาก โมนาโก มาเสริมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) ว่า "เรอัล มาดริด ได้คว้านักเตะที่แสนวิเศษเข้ามาร่วมทีมและแน่นอนนั่นจะช่วยให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้น สโมสรแห่งนี้จะมีนักเตะที่คอยสร้างความแตกต่างได้เสมอ และฮาเมส ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดใน ฟุตบอลโลก 2014 และเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนท์ด้วย

พร้อมกันนี้ เบ็คแฮม ซึ่งค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2003-2007 ยังพูดถึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมาดริด ที่พาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัย 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "ผมรู้ดีว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำคัญกับ มาดริด มากแค่ไหน ผมมีความสุขแทน อันเชล็อตติ, ประธานสโมสร และแฟนบอลจริงๆ เป็นฤดูกาลที่แสนพิเศษของพวกเขาเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook