ฟานกัลยันเองยังตามจีบสตรูทมัน

ฟานกัลยันเองยังตามจีบสตรูทมัน

ฟานกัลยันเองยังตามจีบสตรูทมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาน กัล ยันเอง ยังสนใจจับ สตรูทมัน แปลงร่างเป็น "ผีแดง" แต่อาจเป็นช่วงตลาดหน้าหนาวเหตุอยากรอดูการคืนความฟิตของนักเตะ หลังเจ็บนานหลายเดือน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่า เขายังคงให้ความสนใจดึงตัว เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์คนสำคัญของ โรม่า ทีมชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม แต่อาจจะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากต้องการรอดูการเรียกความฟิตของนักเตะ หลังมีอาการบาดเจ็บมานานหลายเดือน

สตรูทมัน โชคร้ายสุดๆ เมื่อได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณหัวเข่าเมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว จนชวดโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติ ฮอลแลนด์ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ก็ยังสนใจที่จะดึงตัวดาวเตะคนโปรด ซึ่งเคยร่วมงานกันที่ "กังหันสีส้ม" มาร่วมทีม โดยจะติดตามเฝ้าดูการฟื้นฟูร่างกายอยู่ตลอดเวลา และอาจจะคว้าตัวมาร่วมทีมในตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว

กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่เคยพูดอะไรเลยถึงนักเตะแต่ละคน ซึ่งในวิสัยทัศน์ของผมแล้วผมจะพูดถึงทีมมากกว่า และจะไม่เจาะจงไปที่ผู้เล่นแต่ละคน แต่สำหรับ สตรูทมัน เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและต้องพักนานกว่า 6 เดือน เราต้องรอดูว่าเมื่อเขากลับมาเขาจะเป็นยังไงบ้าง ซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะกลับมาเล่นได้เหมือนเดิม หลังจากมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่า แต่เราจะเฝ้าดูเขาต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook