ผลบอล : ช้างศึกU22 เจ๊า เวียดนาม 0-0 กอดคอเข้ารอบรองฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ช้างศึกU22 เจ๊า เวียดนาม 0-0 กอดคอเข้ารอบรองฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ช้างศึกU22 เจ๊า เวียดนาม 0-0 กอดคอเข้ารอบรองฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่ สนามกีฬาแห่งชาติโอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม

เกมนี้ทีมชาติไทย พักผู้เล่นตัวหลักหลายราย โดยส่ง กรพัฒน์ นารีจันทร์ ,ชาติชาย แสงดาว, ศรายุธ สมพิมพ์(C),พัชรพล อินทนี, กิตติพงษ์ แสนสนิท, กฤษดา นนทรัตน์, อนนต์ สมากร, เตชินท์ มุขธระโกษา, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, เจษฎากร ขาวงามและ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

เริ่มเกมในครึ่งแรก มาถึงนาทีที่ 24 เวียดนาม ได้โอกาสลุ้นประตู จากการยิงไกลของ เหงียน เทียน ดุ๊ก ทว่า กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายทวารไทย ยังพุ่งเซฟไว้ได้ จากนั้นยังทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรก ทีมชาติไทย ยังเสมอ ทีมชาติเวียดนาม 0-0

กลับมาในครึ่งหลังยังเป็นเวียดนาม ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมชาติไทยต่อเนื่อง แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ ทำให้จบ 90 นาที ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติเวียดนาม 0-0

ส่งผลให้ทีมชาติไทย ควง ทีมชาติเวียดนาม เข้ารอบรองชนะเลิศ โดยทัพช้างศึกเข้าเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเนื่องจากมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า เวียดนาม ที่เข้ารอบในสถานะแชมป์ของกลุ่มเอ

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี รอบรองชนะเลิศ ไทย จะเข้าไปพบกับ กัมพูชา เจ้าภาพ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สนามกีฬาแห่งชาติโอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ เวลา 15.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook